“ หญิงลี ศรีจุมพล ” อัดคลิปทำพินัยกรรมมอบทรัพย์สินให้สาธารณกุศล

106

พินัยกรรม

แม้ไม่ได้มีข่าวคราวให้ได้เห็นกันบ่อย ๆ สำหรับ หญิงลี ศรีจุมพล นักร้องสาวหมอลำสุดแซ่บ ที่ล่าสุดตัวเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอพินัยกรรมสั่งเสียและขอบริจาคทรัพย์สินรวมมูลค่ากว่า 50 ล้านบาทให้เป็นของสาธารณกุศล พร้อมได้เปิดเผยเส้นทางชีวิตสุดแสนจะลำบาก

เรื่องดังกล่าวกลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก ซึ่งหลายฝ่ายต่างตกใจถึงการกระทำของ ศิลปินเพลงวัย 38 ปี ที่ดูเหมือนจะหงุดหงิดจากอะไรบางอย่าง และได้พูดทุกอย่างโดยใช้อารมณ์เป็นตัวนำ

ล่าสุด หญิงลี ศรีจุมพล ได้เปิดใจผ่านรายการ “ คุยแซ่บ show ” ทางช่อง ONE31 ที่มี พีเค ปิยะวัฒน์ และ ใบเฟิร์น พัสกร เป็นพิธีกร ดำเนินรายการ ว่า

“ ตอนที่โพสต์คลิปพินัยกรรม เรื่องนี้มันเป็นเรื่องใหญ่มาก ๆ นะคะ ซึ่งทั้งชีวิตของหญิงลีก็เหมือนที่ทุกคนรู้เรื่องราวว่าโอเค เดินตามฝัน แล้วอยู่ ๆ วันนึงมาพูดแบบนี้เพื่ออะไร วันนั้นมันเกิดเหตุสะสมมา 1 เดือน ก็มีเหตุได้ปะทะกับคนในครอบครัวอย่างจริงจัง รุนแรง จนมีความรู้สึกว่าเราไม่มีลูก ถ้าเกิดว่าเราไม่อยู่แล้ว ทุกอย่างมันก็จะเป็นเหมือนที่หญิงพูดในนั้นดีกว่า ”

“ คือเราลำบากเหลือเกินกว่าที่จะเดินทางมาถึงจุดนี้ เส้นชัยของตัวเองจนวันนี้ มันไม่ได้เป็นอารมณ์ชั่ววูบ เป็นการตั้งใจ 1. เป็นการเกิดกุศลจริง ๆ อันนั้นภูมิใจที่คิดได้ 2. รู้สึกผิดหวังกับหลาย ๆ อย่าง ”

“ วันนั้นทะเลาะรุนแรงมากกับคนในครอบครัว ทุกวันนี้ก็ยังไม่คุยกับเขา ก็คือปีใหม่มันเกิดเหตุการณ์นี้แล้ว จนถึงวันที่ 25 เช้าวันนั้น คือหลังจากวันนั้นเป็นต้นมา หญิงเลิกแคร์ในสิ่งที่ไม่ได้สร้างประโยชน์ให้ตัวเองเลย หญิงตัดสินใจโพสต์ออกไป มันก็เกิดเหตุการณ์วุ่นวายในสังคม ทั้งผู้ใหญ่ญาติพี่น้องก็กังวล คนไม่เข้าใจก็จะเข้าใจว่าหญิงยกสมบัติยกมรดกที่หามาได้ด้วยความลำบากให้ทางการไปแล้ว คนไม่เข้าใจ แต่พอญาติพี่น้องพ่อแม่ได้มาสัมผัสและเคลียร์ใจกันจริง ๆ ก็โอเคเข้าใจ ทุกคนก็เลยให้กำลังใจ และเข้าใจในสิ่งที่หญิงทำเพื่อทุกคน ”

Previous article“ สก็อต แอ็ดกินส์ ” ถูกทาบทามรับบทสมทบใน John Wick Chapter 4
Next articleJourney 2 : The Mysterious Island (2012) อีกครั้งกับการผจญภัยสุดขอบโลก