Black Panther 2 เริ่มต้นถ่ายทำแล้วที่ แอตแลนตา

274

แอตแลนตา

หลังจากที่ทำให้เหล่าแฟน ๆ ฮีโร Marvel ต้องรอคอยมาอย่างยาวนาน ล่าสุดทางค่าย Marvel Studios ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า Black Panther 2 เริ่มต้นเปิดกองถ่ายทำแล้วที่เมืองแอตแลนตา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในเวลานี้สภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ในดินแดนลุงแซม เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ หลังจากที่มีการระดมฉีดวัคซีนให้กับประชาชนไปแล้วเกินครึ่งประเทศ ทำให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์เริ่มกลับมาอีกครั้ งและได้มีการถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่อง สร้างความครึกครื้นให้วงการฮอลลีวูดเป็นอย่างมาก

ล่าสุดผู้กำกับ ไรอัน คูเกิล ที่ทำหน้าที่ทั้งเป็นผู้กำกับและผู้เขียนบท รวมไปถึงนักแสดงชุดเดิมจาก Black Panther ในภาคแรก จะกลับมาทั้งหมดยกเว้นเพียง แชดวิค โบสแมน อดีตราชาเสือดำ ที่ได้จากโลกนี้ไปแล้วด้วยโรคมะเร็งเมื่อปี 2020

ทั้งนี้ทางค่าย Marvel Studios ยังไม่ได้เปิดเผยถึงแนวทางของภาพยนตร์เรื่องนี้มากนัก โดยมีข้อมูลเบื้องต้นที่ผู้ชมสามารถรับทราบได้ว่า จะไม่มีใครมาแทนบทของ โบสแมน อย่างแน่นอน เพื่อเป็นเกียรติแก่ดาราผู้ล่วงลับที่อุทิศและทุ่มเทเวลาของเขาให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

แต่จากประเด็นดังกล่าวทำให้หลายฝ่ายต่างสงสัยกันว่า Blank Panther ที่ไม่มี โบสแมน หรือ ราชาเสือดำ จะออกเป็นเช่นไร และแฟนหนังอาจจะได้เห็น Black Panther รูปแบบใหม่ที่มีฮีโรอีกหนึ่งคน และมีเนื้อเรื่องเชื่อมโยงกันในรูปแบบที่คาดเดาไม่ได้

ทั้งนี้ทางด้านผู้กำกับคนเก่งอย่างได้เปิดเผยอีกว่า พวกเขาตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่ได้นำอาณาจักร วากันดา ให้ได้กลับมาสู่โลกภาพยนตร์ Marvel เพื่อให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้ง และเขาหวังว่า โบสแมน จะภูมิใจในเรื่องดังกล่าวนี้

สำหรับ Black Panther ภาคใหม่ มีชื่อเรื่องว่า Black Panther : Wakanda Forever จะออกฉายในเดือนกรกฎาคมปี 2022

Previous article8mm (1999) ปริศนาลึกลับจากหนังฆาตกรรมโหด
Next articleJourney to the Center of the Earth (2008) ผจญภัยในแกนกลางโลก