“ เลียม กัลลาเกอร์ ” เล่าบทสนทนาปล่อยไก่เล้าใหญ่กับ เซอร์แม็คคาร์ทนีย์

11

เซอร์แม็คคาร์ทนีย์

ยังคงมีข่าวคราวให้ได้ติดตามอยู่เรื่อย ๆสำหรับนักร้องคนดังมาดกวนประสาทอย่าง เลียม กัลลาเกอร์ อดีตนักร้องนำของวง Oasis วงบริท-ร็อคที่โด่งดังในยุค 1990 กับกระแสดนตรีแนวอัลเทอร์เนทีฟ ซึ่งพวกเขาคือวงดนตรีที่ประสบความสำเร็จ ครองใจแฟนเพลงในยุคนั้นได้เป็นอย่างมาก

และเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวของ เลียม กัลลาเกอร์ เคยพูดถึง เซอร์พอล แม็คคาร์ทนีย์ อดีตสมาชิกวงสี่เต่าทอง The Beatles ไว้ว่า ตัวของ แม็คคาร์ทนีย์ เป็นคนที่ดีเกินไปในโลกใบนี้

ทว่าล่าสุดดูเหมือนเรื่องราวที่ดูเหมือนจะกลายเป็นภาคต่อได้เริ่มขึ้นแล้วเมื่อ เลียม กัลลาเกอร์ ได้กล่าวถึง เซอร์พอล แม็คคาร์ทนีย์ว่า

“ ผมได้เจอเขา 2-3 ครั้ง เแม็คคาร์ทนีย์ เป็นความฝันสำหรับผมแน่นอนที่สุด ครั้งสุดท้ายที่เราเจอกันที่ รอยัล อัลเบิร์ท ฮอลล์ เขาได้ทักทายผมแบบแปลกใจว่า ‘ ทำไมนายเป็นคนรีบร้อนอยู่ตลอดเวลา มานี่สิพ่อหนุ่มมานั่งก่อนคุยกันบ้าง ’ ผมเองก็ได้ไปนั่งตามคำชวนของเขา ”

“ จากนั้นเราก็เริ่มคุยกัน เขาถามผมว่า ‘ นายชอบมาการิตาไหม ’ ซึ่งผมก็ตอบไปว่า ‘ ชอบครับ แต่อันที่จริง ผมกินอิ่มมาเรียบร้อยแล้วตั้งแต่ก่อนออกจากบ้าน คืนนี้ผมไม่อยากกินอะไรเท่าไหร่นัก ’ คือผมปฏิเสธที่จะกินอาหารอีกแล้วตอนนั้น ”

“ แล้วก็ดูเหมือนว่า เซอร์พอล แม็คคาร์ทนีย์ ที่แสนดีของผม ก็ตอบสวนกลับมาอย่างทันควันว่า ‘ มันเป็นเครื่องดื่มโว้ยไอ้โง่ นี่แกไม่รู้จริง ๆ เหรอ นึกว่าฉันจะชวนแกไปกินพิซซาหรือไงไอ้ปัญญาอ่อน ’ … ผมคงไม่ลืมเรื่องราวเหล่านี้กับคนที่แสนดีของผม ”

Previous articleไอซ์ เผยวินาทีสุดทรมานใจเมื่อหมอบอก “ น้าค่อม ” จากไปแล้ว
Next articleอแมนด้า พร้อมก้าวเข้าวงการบันเทิง ทั้งงานแสดงและพิธีกร