ไอซ์ เผยวินาทีสุดทรมานใจเมื่อหมอบอก “ น้าค่อม ” จากไปแล้ว

19

น้าค่อม

แม้ว่า น้าค่อม ชวนชื่น ดาราตลกชื่อดัง ซึ่งถือเป็นปูชนียบุคคลแห่งวงการบันเทิงเมืองไทย ได้จากทุกคนไปตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวกระทบความรู้สึกของแฟนคลับและคนไทยมากมายที่รักในผลงานการแสดงของ น้าค่อม เป็นอย่างมาก

และแน่นอนว่า เหตุการณ์ดังกล่าวมีผลรุนแรงต่อความรู้สึกมากที่สุดกับครอบครัวของ น้าค่อม ที่ต้องเผชิญกับตวามสูญเสียครั้งใหญ่นี้

ล่าสุด ไอซ์ – ณพัชรินทร์ ไพบูลย์รัตนกิจ ลูกสาวสุดที่รักของ น้าค่อม รวมไปถึงสามีอย่าง แบงค์ – อธิกิตติ์ ไพบูลย์รัตนกิจ ได้เปิดใจในเรื่องดังกล่าวผ่านรายการ “ คุยแซ่บ Show ”  ถึงวินาทีที่ น้าค่อม ได้จากทุกคนไป โดย ไอซ์ ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

“ เราอยู่คนละบ้านกับคุณพ่อ เขายังตอบโต้ปกติ คุยสนุกสนาน ตั้งแต่เข้าโรงพยาบาลก็ไม่ได้คุยกัน เขาไม่มีช่องทางโซเชียล แต่สอนให้เขาเฟซไทม์ เลยได้เฟซไทม์หาเขาที่โรงพยาบาล ตอนถึงโรงพยาบาลยังคุยกัน เขาบอกได้ห้องแล้ว ไม่ต้องห่วง ดูแม่ดูน้องไป ”

“ ตอนนั้นห่วงมาก  ตอนนั้นไม่คิดว่าจะออกมาร้ายแรง เราโทรกันทั้งวัน พ่อบอกว่าพ่อไม่เป็นไร แต่เรากังวลเรื่องปอดเขา ในความคิดตื้น ๆ คิดว่าเขาไม่ได้สูบบุหรี่ก็ไม่น่าทำให้ปอดมีปัญหา เดี๋ยวพ่อก็หาย เราก็นับวันให้เขา พอเกิดเหตุการณ์ปอดพ่อมีปัญหา เราทำอะไรไม่ถูก ”

“ คุณหมอไม่เคยพูดคำว่าอาการดีขึ้นเลย มีแต่คำว่าอาการทรงตัว หลายคนอาจตกใจเพราะเราไม่ได้อัปเดตแบบเรียลไทม์ อาการไม่ดีขึ้นเลย ตั้งแต่ย้ายไปอยู่โรงพยาบาลที่สอง ”

“ พอย้ายไปโรงพยาบาลที่สาม อวัยวะล้มเหลวไปหลายอวัยวะ 50-50 ใจหนูอยากให้ปั๊มมาก แต่คิดกลับกัน คนทุกข์ทรมานคือเขา เพราะถึงฟื้น เขาก็จะไม่เหมือนเดิม อาจนอนติดเตียง แต่ถ้าไม่ปั๊มก็บอกไม่ถูก ณ ตอนนั้นมันตื้อไปหมด ก็ปรึกษาทุกคน ก็ออกความเห็นเดียวกันว่าไม่ปั๊มดีกว่า ”

“ หมอบอกประโยคนึง ไม่การันตีว่าปั๊มแล้วหัวใจจะกลับมา ใช้ประโยคว่าให้คนไข้ไม่ต้องเจ็บตัว ทรมานในวาระสุดท้ายดีกว่า ”

Previous articleเดินหน้า! สมาคมกอล์ฟอาวุโสไทย ประกาศวันแข่ง 5 รายการ
Next article“ เลียม กัลลาเกอร์ ” เล่าบทสนทนาปล่อยไก่เล้าใหญ่กับ เซอร์แม็คคาร์ทนีย์