อแมนด้า พร้อมก้าวเข้าวงการบันเทิง ทั้งงานแสดงและพิธีกร

44

วงการบันเทิง

แม้ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับการประกวด Miss Universe 2020 ซึ่งตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง อแมนด้า ออบดัม ก็สามารถเข้าถึงรอบ 10 คนสุดท้ายได้ ถึงแม้ว่าเธอจะพลาดการคว้ามงกุฎครั้งที่ 3 ให้กับประเทศไทย แต่ทว่าเธอก็สามารถเอาชนะหัวใจคนไทยทั้งประเทศได้ รวมถึงได้รับการยอมรับจากทั่วโลก

โดยในครั้งนี้ อแมนด้า ออบดัม ได้เปิดใจถึงเรื่องราวมากมาย ทั้งการประกวด เส้นทางสู่การเป็นนางงาม รวมไปถึงความยากลำบากในช่วงสภาวะโรคระบาดที่เธอต้องเผชิญในประเทศสหรัฐอเมริกา และการทำงานในวงการบันเทิงในอนาคต

“ ตอนที่ประกวดตอนอายุ 9-10 ขวบ คือนางนพมาศ ตอนแรกเหมือนแม่บังคับ แต่ว่าโตขึ้นมาถึงรู้ว่านี่คือสิ่งที่เราชอบมาก ต้องบอกว่าวงการนางงามเข้าแล้วออกยากมาก หลังประกวดครั้งแรก 2015-2016 เราถึงรู้ว่าสนุกจังเลย ชอบ ๆ ”

“ ตอนประกวดนางงามจักรวาล มันอยู่ในช่วงโควิดพอดี ความยากมันมีเข้ามาอยู่แล้ว อย่างหนึ่งที่ด้าบอกตัวเองคือ โลกเรามันมาพร้อมกับความเปลี่ยนแปลง ทุกปีมันมาพร้อมการเปลี่ยนแปลง แต่ว่าปีนี้ดันได้มาเป็นนางงามยุคโควิด เราก็มองว่าโอเคไม่เป็นไร ก็มีมาตรการที่เข้มงวดขึ้น ต้องไปเช็คโควิด ต้องมีเอกสารเยอะขึ้น ”

“ ตอนไปประกวดกองค่อนข้างเข้ม คืนแรกที่เข้ากองประกวดจะต้องไป quarantine คนเดียวหนึ่งคืน เสร็จแล้วถ้าผลไม่ได้เป็นโควิด เราก็ลงไปทานข้าวกับเพื่อน ๆ ได้ ”

“ ส่วนแพลนการทำงานในวงการบันเทิง ทั้งงาน นางเอก นางแบบ พิธีกร ในอนาคต ก็ทำทุกอย่าง จริง ๆ อยากจะลองวงการบันเทิงดู เพราะว่าเราเคยแสดงละครแล้วมันสนุกดี ถ้าในอนาคตได้เล่นเป็นนางเอกแบบฟาด ๆ หรือนางร้ายน่าจะจอยนะ ”

Previous article“ เลียม กัลลาเกอร์ ” เล่าบทสนทนาปล่อยไก่เล้าใหญ่กับ เซอร์แม็คคาร์ทนีย์
Next articleเฮชโค้ช “ หัวเนย ” ชมพัฒนาการ “ จอร์แดน เลิฟ ” ควอเตอร์แบ็คดาวรุ่ง