เฌอปราง แนะแนวคิดการเป็นเซ็นเตอร์แก่รุ่นน้อง BNK48

148

BNK48

ยังคงมีความเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล หรือที่แฟนๆ วง BNK48 เรียกเธอว่า “ กัปตันเฌอปราง ” สาวสวยมากความสามารถและเป็นถึงกัปตันวงไอดอล BNK48

และแน่นอนว่าง “ แคปเฌอ ”เป็นสมาชิกในวง BNK48 รุ่นแรกตั้งแต่ปี 2018 ยาวมาจนถึงปัจจุบันนี้ และตัวเธอผ่านประสบการณ์มาแล้วมากมายทั้งในเรื่องร้ายและเรื่องดี โดยในครั้งนี้ สาวเฌอปราง ในวัย 25 ปี ได้ให้กำลังใจถึงสมาชิกวง BNK48 รุ่นน้อง ๆ ในการต่อสู้เพื่อเป็น เซ็นบัตสึ หรือเซ็นเตอร์ของแต่ละซิงเกิลว่า

“ การเป็น เซ็มบัตสึ หรือ 1 ใน 16 คนนั้น มาถึงจุดหนึ่งก็ต้องบอกว่า รุ่นเรามีแค่ 16 ที่ แต่ละซิงเกิลส่วนใหญ่ ณ ขณะนี้ของพวกเราจะมี 16 ตำแหน่ง สำหรับน้อง ๆ ในอนาคตก็ขอให้เป็นตัวของตัวเองที่สุด ชัดเจนในสิ่งที่เราอยากทำ มีความสุข รักษาจิตใจที่แข็งแรง เป็นแรงใจที่ดีให้กับแฟน ๆ ”

“ แต่ละคนที่ผู้ใหญ่เขาจะเลือก ไม่รู้จะเป็นอย่างไร แต่สุดท้ายแล้วก็คือตัวตนที่แต่ละคนเป็นและทำมาจริง ๆ ”

“ จะพูดยังไงดี สู้ ๆ ค่ะ ก็พยายามให้ดีที่สุด หลาย ๆ คนต้องใช้เวลามากกว่ารุ่นพวกเฌอ รุ่น 1 แน่ ๆ รุ่น 3 รุ่น 4 รุ่น 5 อาจต้องใช้เวลาเยอะกว่าจะได้ถึงจุดนั้น กว่าจะได้ออกสื่อ กว่าจะได้อยู่ในเอ็มวี เป็นเซ็มบัตสึ หรือเป็นเซ็นเตอร์ ต้องใช้เวลาเยอะกว่าพวกเรามาก ๆ ก็อยากให้อดทน พยายาม ไม่ย่อท้อ แล้วก็ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด และมีทัศนคติที่ดี ”

“ สู้ ๆ นะ เป็นอะไรที่เฌอบอกน้อง ๆ รุ่น 3 ตลอด สู้ ๆ นะ เป็นกำลังใจให้ แม้อาจจะไม่ได้เป็นเซ็มบัตสึหรือเซ็นเตอร์อย่างที่หวัง แต่พวกเธอจะไม่เสียดายเวลาที่ผ่านไปแน่ ๆ และไม่เสียดายเวลาที่กำลังใช้อยู่ ที่จะก้าวต่อไปในอนาคต ”

Previous articleYou Might Be the Killer (2018) หนังทุนต่ำที่ทำออกมาได้อย่างน่าสนใจ
Next articleซานาดะ เตรียมรับบทสมทบใน John Wick Chapter 4