ซานาดะ เตรียมรับบทสมทบใน John Wick Chapter 4

94

John Wick Chapter 4

เรียกได้ว่ายังคงมีงานชุกอย่างต่อเนื่องสำหรับ ฮิโรยูกิ ซานาดะ ดาราชายชาวญี่ปุ่นที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการภาพยนตร์ตะวันตกมาอย่างยาวนาน และเมื่อไม่นานมานี้ ตัวเขาเพิ่งมีข่าวในการรับบทนำกับภาพยนตร์ที่สร้างจากนิยายดังเรื่อง Shogun (โชกุน) ในแบบฉบับของฮอลลีวูด ซึ่ง ซานาดะ รับบทเป็นโชกุนผู้ยิ่งใหญ่แห่งประเทศญี่ปุ่น

ทว่าล่าสุด ฮิโรยูกิ ซานาดะ ได้รับการยืนยันแล้วว่าจะเข้าไปถ่ายทำในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง John Wick Chapter 4 ซึ่งจะมีฉากที่หนังยกกองไปถ่ายทำที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย แต่ยังไม่ระบุว่าเขาจะรับบทเป็นใคร

สื่อชื่อดังอย่าง Deadline ได้ออกมาตีข่าวในเรื่องนี้ว่า ซานาดะ จะเข้ามารับบทสมทบกับนักแสดงชุดใหม่ ที่ได้ประกาศรายชื่อออกมาเมื่อไม่นานมานี้ไม่ว่าจะเป็น รินะ ซาวายามะ, ดอนนี เยน, บิล สการ์สการ์ด และ ซาเมียร์ แอนเดอร์สัน

และแน่นอนว่า ข่าวดังกล่าวถือเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟนหนังของ จอห์น วิค ยอดนักฆ่ามือสังหารระดับพระกาฬ เป็นอย่างมาก โดยบทนักฆ่าผู้รักสุนัขยังคงรับบทโดย คีอานู รีฟส์ คนเดิมอย่างแน่นอน

สำหรับ John Wick ภาค 4 นี้ เขียนบทโดย เชย์ แฮตเทน และ ไมเคิล ฟินช์ ซึ่งจะเล่าเรื่องราวที่สานต่อจากเหตุการณ์ตอนจบในภาค 3 ซึ่ง จอห์น วิค อยู่ระหว่างการเอาตัวรอดจากบรรดานักฆ่าที่สภาสูงตั้งค่าหัวเขาเอาไว้ และเขาถูกตัดขาดจากการช่วยเหลือของ คอนทิเนลทัล ต่อมา วิค ได้พบว่าตัวเขากลายเป็นเพียงแค่หมากตัวเล็ก ๆ ในเกมชิงอำนาจของสองสำนักใหญ่ในกลุ่มนักฆ่า และเขาเองได้ถูกหักหลังมากมาย ซึ่งถึงเวลาแล้วที่ วิค กลับมาเป็นฝ่ายล้างแค้นในภาค 4

Previous articleเฌอปราง แนะแนวคิดการเป็นเซ็นเตอร์แก่รุ่นน้อง BNK48
Next articleผู้กำกับ The Flash ปล่อยเงื่อนงำอาจมี Supergirl ร่วมแจม