Disney เผยซีรีส์ Armor Wars จะเป็นส่วนเติมเต็มของหนัง IronMan

323

Armor Wars

ใกล้เข้ามาทุกขณะแล้วสำหรับทีวีซีรีส์ภาคแยกของ War Machine อดีตคู่หูของ IronMan ที่ในเวลานี้แฟน ๆ Marvel ต่างตั้งหน้าตั้งตารอคอยกับฮีโรเครื่องจักรสังหารเป็นอย่างมาก

เป็นที่ทราบกันดีว่าการจากไปของ IronMan จากภาพยนตร์เรื่อง Avengers : EndGame ต่างเป็นกังวลว่าการต่อสู้ในชุดสูทเกราะเหล็กแบบฉบับของตัวะคร IronMan หรือ War Machine จะหายไปจากภาพยนตร์ของจักรวาล Marvel แต่ทว่าล่าสุด ซีรีส์ทางโทรทัศน์เรื่อง Armor Wars ได้รับการยืนยันการถ่ายทำเสร็จเป็นที่เรียบร้อย

เมื่อไม่นานมานี้มีการประชุมเกี่ยวกับวงการสื่อภาพยนตร์ซึ่ง บ็อบ ชาเพ็ก ประธานกรรมการผู้บริหารของค่าย Disney ได้พูดคุยเรื่องดังกล่าว และตอบคำถามในการนำ Iron Man กลับมายังจักรวาล Marvel อีกครั้ง

“ ผมขอตอบแฟน ๆ Marvel ทุกคนเลยว่า เรากำลังจะมีซีรีส์เรื่อง Armor Wars ที่นำแสดงโดย ดอน ชีเดิล กลับมารับบทเป็น วอร์แมชีน อีกครั้งและผมคิดว่า มันจะทำให้แฟน ๆ ได้หายคิดถึง ไอรอนแมน เพราะอาจจะมีเรื่องราวของคู่หูสีแดงในซีรีส์เรื่องนี้ในการย้อนกลับไปเติมเต็มเรื่องราวบางตอนในอดีต ”

สำหรับเนื้อหาซีรีส์ Armor Wars เล่าถึงเรื่องราวของเทคโนโลยีที่ โทนี สตาร์ค ได้ทิ้งเอาไว้ให้เป็นสมบัติของมนุษยชาติหลังจากที่เขาจากไป แต่ทว่าเทคโนโลยีสุดล้ำนี้ก็ตกไปอยู่ในมือคนชั่ว นั่นจึงทำให้ วอร์แมชีน ต้องเผชิญหน้ากับเรื่องราวดังกล่าว และการแก้ปัญหาเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาปกติ นั่นจึงเป็นหน้าที่ของเขา แต่ทั้งนี้จะมี ไอรอนแมน เข้ามาเกี่ยวข้องด้วยหรือไม่ อาจจะเป็นเรื่องที่แฟน Marvel ต้องรอคอยหาคำตอบ ”

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ซีรีส์อย่าง WandaVision และ Falcon and The Winter Solider ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และในเวลานี้ซีรีส์ Loko ก็กำลังไปได้ด้วยดี ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่านี่จะเป็นปีทองของทาง Marvel เกี่ยวกับการผลิตซีรีส์ก็เป็นได้

Previous article“ นาตาลี เดวิส ” พาแมวข้ามทวีป เริ่มต้นชีวิตใหม่ในอเมริกา
Next articleBright Memory Infinite ปล่อย Gameplay เรียกน้ำย่อย คาดได้เล่นปีนี้