“ นาตาลี เดวิส ” พาแมวข้ามทวีป เริ่มต้นชีวิตใหม่ในอเมริกา

40

อเมริกา

หลังจากที่เมื่อไม่นานมานี้ นาตาลี เดวิส อดีตดารานักแสดงและนักร้องชื่อดังของวงการบันเทิงไทย ได้เผยว่าตัวเธอเตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในเมือง ลอส แองเจลีส กับสามีและลูกชายตัวน้อยของเธออันเนื่องมาจากสามีของเธอต้องเข้ารับราชการถึง 4 ปีเต็ม ณ ดินแดนเมืองลุงแซม

และหลังจากการเดินทางที่ยาวนานเกือบ 30 ชั่วโมง ล่าสุด นาตาลี ก็ได้เดินทางถึงประเทศสหรัฐอเมริกาอย่างปลอดภัยเป็นที่เรียบร้อย โดยในครั้งนี้ ตัวเธอได้อัปเดตเรื่องราวต่าง ๆ รวมไปถึงการพาน้องแมวทั้งสองตัวติดตามไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

“ เก่งมากเลยนะทั้ง 2 ตัวเลย @dobby_gollum ด๊อบบี้ กอลลั่ม คงไม่ง่ายเลยสำหรับแมวทั้ง 2 ตัวที่ต้องเดินทางไกลข้ามทวีปเป็นเวลาเกือบ 30 ชั่วโมง ไหนจะต้องรอขั้นตอนต่าง ๆ ไหนจะรอต่อเครื่อง ไหนจะบินไกลมาก ๆ ไหนจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมและเสียงดังที่ไม่คุ้นชิน สำหรับกอลลั่มคงยิ่ง panic มากจากปกติที่ไม่ชอบอยู่กรงอยู่แล้ว แถมโดนโหลดใต้ท้องเครื่องอีก ในใจมันจะคิดอะไรอยู่นะ..? สังเกตได้จากรอยแผลที่จมูกที่ไถกับกรง คงกลัวสุด ๆ ไปเลยอ่ะ ”

“ แต่ตอนนี้ พวกเราก็ถึงโดยสวัสดิภาพแล้ว I’m so proud of you guys #ภาระน้อยๆของฉัน ของสาฉันด้วยแหละ ”

“ เหตุผลที่เอาแมวมาด้วยเพราะอุปการะทั้งคู่มา ซึ่งเท่ากับอดีตมันเคยโดนทิ้งมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้มันรู้สึกโดนทิ้งซ้ำสอง ไหน ๆ ก็ไหน ๆ ล่ะ รวบมาด้วยกันให้หมดนี่ล่ะ ”

“ ค่าใช้จ่ายในการพาแมวขึ้นเครื่องอยู่ที่ตัวละ 200 USD (ราว 6 พันบาท) โหลดใต้ท้อง กับขึ้น cabin ราคาเท่ากัน แต่ขึ้น cabin น้ำหนักกรงบวกหมาหรือแมวต้องไม่เกิน 7 กิโลกรัม บวกค่าเอกสารนำสัตว์ออกจากไทยอีกตัวละ 250บาท ”

“ สุดท้ายนี้ขอบคุณพี่ตู้ สามีผู้ใจดีเจ้าของแฮชแทก #พี่ไม่ได้ชอบแมว ที่อนุญาตให้เอามี๊สกับด๊อบมาในการออกประจำการนี้ด้วยนะคะ appreciate มาก ๆ นะ #ผู้ใหญ่2ทารก1แมว2 ไม่บ้าก็ต้องบ้าแล้วววว 5555555 ”

Previous articleBethesda เน้นทำเกมเพื่อ PC กับ Xbox เมินแพลตฟอร์มอื่น
Next articleDisney เผยซีรีส์ Armor Wars จะเป็นส่วนเติมเต็มของหนัง IronMan