Bright Memory Infinite ปล่อย Gameplay เรียกน้ำย่อย คาดได้เล่นปีนี้

14

เรียกน้ำย่อย

Bright Memory Infinite ยังไม่มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างชัดเจน ถึงแม้ล่าสุดจะมีการปล่อยตัวอย่างออกมาให้ได้ชมกัน

หลังจากเป็นเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาจากนักพัฒนาคนเดียว แต่ดูเหมือนว่า Bright Memory Infinite จะขยายสเกลใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ ที่สำคัญนางเอกของเกมนี้ยังเป็นที่ชื่นชอบของใครหลาย ๆ คน

Bright Memory Infinite เปิดตัวมาได้สักพักแล้วโดยปัจจุบันมีข้อมูลต่าง ๆ ถูกปล่อยออกมาสู่โลกออนไลน์มากมาย โดยล่าสุดดูเหมือนจะเป็นตัวอย่าง Gameplay เพื่อเรียกน้ำย่อยของเหล่าบรรดาเกมเมอร์ให้มีความอยากเล่นมากขึ้นไปอีก

ภายในตัวอย่างของเกมดังกล่าว จะเห็นนางเอกของเรื่องอย่าง Shelia เข้าต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดต่าง ๆ มากมายที่หลุดมาจากมิติโบราณ โดย Bright Memory Infinite เผยให้เห็นถึงแอ็คชันหลากหลายไม่ว่าจะการใช้ดาบ, การยิงปืน หรือการใช้รถติดอาวุธ ทำให้เกมนี้เป็นหนึ่งในเกมแอ็คชันที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2021

สำหรับ Bright Memory Infinite เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2036 โดยเป็นเหตุการณ์ที่นักวิทยาศาสตร์ทั่วโลกไม่สามารถให้คำตอบได้หลังเกิดปรากฏการณ์บางอย่างบนท้องฟ้า ทำให้ SRO หรือองค์กรวิทยาศาสตร์เหนือธรรมชาติ ส่งตัวแทนออกไปยังสถานที่ต่าง ๆ ทั่วโลก เพื่อสืบหาต้นต่อและสาเหตุของปรากฎการณ์ครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม Bright Memory Infinite ยังไม่มีการเปิดเผยวันวางจำหน่ายที่ชัดเจน ซึ่งคงต้องรอ FYQD Studio ออกมาประกาศยืนยันอีกครั้งหนึ่ง แต่ที่แน่ ๆ เกมดังกล่าวจะลงให้กับแพลตฟอร์มต่าง ๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น PlayStation 4, Xbox One, PlayStation 5, Xbox Series X, Series S และ PC (ผ่านทางร้านค้าออนไลน์ Steam)

ลิงก์ Bright Memory Infinite – Exclusive Gameplay Trailer

https://youtu.be/3CNFJgIGVEg

Previous articleDisney เผยซีรีส์ Armor Wars จะเป็นส่วนเติมเต็มของหนัง IronMan
Next articleMy Time at Sandrock เปิดให้ทุกคนเล่นในรูปแบบ Early Access