รีส์ Assassin’s Creed ได้ยอดมือเขียนบทจาก Die Hard สร้างสีสัน

18

Die Hard

หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นวิดีโอเกมเรื่องราวของมือสังหาร สำหรับ Assassin’s Creed ซึ่งได้รับความนิยมมากมายในรอบหลายปีที่ผ่านมา แต่พอสร้างเป็นภาพยนตร์ออกฉายในโรงหนังเมื่อปี 2016 ในชื่อเดียวกันนี้ กลับไม่ประสบความสำเร็จนัก แต่ตัวหนังก็ยังพอได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากแฟน ๆ เกมที่ได้รับชมภาพยนตร์ในครั้งนั้น

ล่าสุดเกมดังก็ได้กลายเป็นทีวีซีรีส์ ที่จะออกฉายทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Netflix แน่นอนแล้ว

มีการเปิดเผยว่า เจบ สจ๊วร์ต มือเขียนบทหนังแอ็คชันคลาสสิคระดับตำนานอย่าง Die Hard และ The Fugitive จะรับหน้าที่เขียนบทให้กับ Assassin’s Creed ซึ่งเรื่องดังกล่าวถือเป็นข่าวที่น่าสนใจเป็นอย่างมากที่ทีวีซีรีส์เรื่องนี้ได้มือเขียนบทระดับตำนานมาช่วยเสริมสร้างความเข้มข้น โดยทาง Netflix และUbisoft ค่ายเกมดัง ได้ประกาศร่วมมือสร้างทีวีซีรีส์จากเกมชื่อดังตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 ที่ผ่านมา

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่า เกมมือสังหารที่ออกวางจำหน่ายครั้งแรกในปี 2007 บอกเล่าเรื่องราวของสงครามความลับระหว่าง สมาคมมือสังหาร กับเหล่าอัศวินเทมปลาร์ และแต่ละภาคของเกมที่ออกมาจะแตกต่างยุคสมัยกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นภาคอียิปต์โบราณ, ยุคเรอเนซองส์ในอิตาลี, ยุคปฏิวัติฝรั่งเศส และยุควิคตอเรียในอังกฤษ

แน่นอนว่าเนื้อเรื่องของมือสังหารรายนี้สามารถเข้าสู่ยุคอดีตต่าง ๆ ผ่านความทรงจำจาก DNA ได้ ซึ่งตัวเขาต้องตามหาของวิเศษโบราณที่ชื่อว่า พีซเซส ออฟ อีเดน ซึ่งเรื่องดังกล่าวทำให้เกม Assassin’s Creed ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

สำหรับกำหนดการเปิดกล้องและช่วงเวลาฉายของ Assassin’s Creed ยังไม่มีการประกาศที่แน่ชัด

Previous articleแพรตต์ รับบทครูสู้กับอสูรกายต่างดาวใน The Tomorrow War ทาง Amazon
Next articleForza Horizon 5 เผยสาเหตุที่เซ็ทฉากแข่งรถในประเทศเม็กซิโก