แพรตต์ รับบทครูสู้กับอสูรกายต่างดาวใน The Tomorrow War ทาง Amazon

114

อสูรกาย

ถือเป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่จะออกฉายทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Amazon อย่าง The Tomorrow War ซึ่งนำแสดงโดยดาราเจ้าบทบาทชื่อดังอย่าง คริส แพรตต์ ที่ดูเหมือนว่าในระยะหลัง เจ้าตัวจะชอบภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้องกับสัตว์ประหลาดหรือภาพยนตร์เหนือจินตนาการเป็นอย่างมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แพรตต์ รับบทนำในเรื่อง Jurassic World ทั้งสามภาค ที่ถือเป็นแฟรนไชส์ของหนังไดโนเสาร์ชื่อดังภาคต่อจาก Jurassic Park

โดยในเรื่อง The Tomorrow War ถือเป็นหนังแอ็คชันที่มนุษย์ต้องต่อสู้กับกองทัพอสูรกายจากต่างดาวแบบจัดหนักจัดเต็ม เข้มข้นไปด้วยความมันส์สะใจ ซึ่งถือเป็นหนังฟอร์มยักษ์ที่ทาง Amazon หมายมั่นปั้นมือจะครองตลาดแพลตฟอร์มออนไลน์ในช่วงกลางปีนี้

สำหรับเนื้อเรื่องนั้น แพรตต์ รับบทเป็นครูมัธยมที่ร่วมเดินทางข้ามเวลาไปยังอนาคตเพื่อร่วมรบกับมนุษย์ในอีก 30 ปีข้างหน้า ที่กำลังจะพ่ายแพ้ต่อกองทัพอสูรกายต่างดาว ที่เดินทางเข้ามายังโลกอย่างปริศนาและใกล้ที่จะยึดครองโลกได้

โดยตัวเขาจำเป็นที่จะต้องปกป้องอนาคตของลูกสาวตนเอง และก็ดูเหมือนว่าความสามารถในการเผชิญหน้ากับอดีต รวมไปถึงการสามารถย้ายข้ามไปยังอนาคตได้ นั่นจึงกลายเป็นกุญแจสำคัญที่ถือเป็นความหวังสุดท้ายของมวลมนุษยชาติในการต่อสู้กับเหล่าเอเลียนต่างดาวครั้งนี้

ทั้งนี้ The Tomorrow War ยังได้นักแสดงสมทบ ที่ประกอบไปด้วย อีวอนน์ สตราฮอฟสกี ที่เคยฝากผลงานกับ The Handmaid’s Tale, เจ.เค. ซิมมอนส์ จาก Whiplash, เบ็ตตี้ กิลพิน จาก Stuber, แซม ริชาร์ดสัน จาก Veep และเอ็ดวิน ฮ็อดจ์ จาก The Purge เป็นต้น โดย The Tomorrow War จะฉายในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้ทางแพลตฟอร์ม Amazon

Previous articleWall E (2008) เมื่อหุ่นยนต์ก็มีหัวใจแห่งความรัก
Next articleรีส์ Assassin’s Creed ได้ยอดมือเขียนบทจาก Die Hard สร้างสีสัน