“ พอล เบตทานี ” หมดสัญญากับ Marvel หลังจบซีรีส์ WandaVision

126

Marvel

ถือเป็นข่าวเศร้าสำหรับแฟน ๆ ซุปเปอร์ฮีโรจากค่าย Marvel เมื่อล่าสุด พอล เบตทานี ผู้รับบทเป็น Vision อีกหนึ่งฮีโรดังแห่งกองทัพ Avengers ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าตัวละครของเขาได้เสียชีวิตไปแล้วในภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Infinity War

ทว่าการกลับมามีชีวิตในจินตนาการของ Wanda ในทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ทำให้เหล่าแฟน ๆ ที่ชื่นชอบในตัวของฮีโร Vision ดีใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก และหวังว่าตัวละครจะฟื้นคืนชีพเพื่อสานต่อภารกิจอะไรบางอย่างที่สำคัญในอนาคต

แต่ทว่าล่าสุดได้มีการเปิดเผยจาก เบตทานี  ผู้รับบทเป็นตัวละคร Vision ด้วยตนเองผ่านสื่อชื่อดังอย่าง The Playlist ที่ว่าตัวเขานั้นหมดสัญญากับทางบริษัท Marvel Studios ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และยังไม่รู้ถึงอนาคตกับทางค่ายหนังดังครั้งนี้ว่าจะออกไปในทิศทางใด

“ ผมไม่ได้อยู่ในสัญญาอีกแล้ว ผมเลยไม่รู้เรื่องนี้จริง ๆ ว่ามันจะเป็นยังไงต่อ ผมไม่รู้อะไรทั้งสิ้น ”

“ การที่ผมออกสื่อกับพวกเขาครั้งล่าสุดก็เพื่อการเข้าชิงรางวัล Emmy Awards เท่านั้นเพราะมันเป็นสาขาทีวีซีรีส์ที่พวกเราหมายมั่นปั้นมือจะประสบความสำเร็จ ซึ่งผมไม่สามารถคาดเดาอะไรได้มากกว่านี้อีกแล้วต่อจากนี้ ทั้งนี้บทตัวละคร วิชันขาว (WhiteVision) จะยังคงได้ไปต่อหรือไม่ อันนี้อยู่ที่ทางค่าย Marvel Studios เท่านั้นที่จะให้คำตอบในเรื่องนี้ได้ ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างเชื่อกันว่า วิชันขาว ที่ออกมาในตอนท้ายของทีวีซีรีส์ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้นักแสดงรายนี้ในการสวมบทบาทอีกต่อไปเพราะแค่ภาพ CG ก็น่าที่จะเพียงพอแล้วกับตัวละครนี้

Previous article “ บัว นลินทิพย์ ” เปิดใจถึงฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก ที่ฮือฮาในโลกโซเชียล
Next article“ มาร์ค รัฟฟาโล ” รับบท Hulk อีกครั้งในทีวีซีรีส์ She-Hulk