“ มาร์ค รัฟฟาโล ” รับบท Hulk อีกครั้งในทีวีซีรีส์ She-Hulk

40

ทีวีซีรีส์

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟน ๆ ของ The Hulk ได้ดีใจกันอีกครั้ง เมื่อล่าสุด มาร์ค รัฟฟาโล ผู้รับบทเป็นฮีโรตัวเขียวจอมพลังอย่าง Hulk จะกลับมารับบทนี้อีกครั้งในซีรีส์ทางโทรทัศน์ที่ชื่อว่า She-Hulk ซึ่งจะออกฉายทางช่อง Disney Plus ในช่วงปี 2022

โดย She-Hulk เป็นเรื่องราวของน้องสาวของ ฮัค ที่รับบทเป็นสายลับ ซึ่งเธอได้ทดลองเกี่ยวกับรังสีแกมมา และสุดท้ายทำให้เธอมีพลังเป็นมนุษย์ตัวเขียวเช่นกัน แต่ทว่าพลังนี้อยู่ในร่างของผู้หญิง และเธอสามารถควบคุมพลังพิเศษนี้ได้ดีกว่าตัวของ ฮัคชาย เพราะเธอสามารถมีสติมากกว่าระหว่างที่ต้องใช้พลังนี้ นั่นจึงทำให้เธอผันตัวเองกลายเป็นนักสืบสาว ที่สามารถใช้พลังดังกล่าวในการต่อสู้กับเหล่าวายร้าย

ซีรีส์เรื่อง She-Hulk ได้เริ่มทำการถ่ายทำมาตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งหลายอย่างก็ดำเนินไปได้ด้วยดีแม้จะมีช่วงสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสเข้ามาเกี่ยวข้องก็ตาม ล่าสุดได้มีภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ลงในสื่อออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในประเด็นที่น่าสนใจคือ การได้เห็นตัวของ รัฟฟาโล มารับบทเป็น Hulk อีกครั้ง

แน่นอนว่าการหายไปอย่างยาวนานของเขา หลังจากที่แฟนหนังได้รับชมภาพยนตร์เขาผ่าน Avenger : End Game ซึ่งมี ฮัค เป็นตัวละครเด่นในหนังเรื่องนี้ และเป็นครั้งสุดท้ายที่ทุกคนได้เห็นเขา ทำให้เกิดคำถามกับแฟน ๆ ว่าฮีโรตัวเขียวรายนี้ยังจะคงมีบทบาทต่อไปหรือไม่

สุดท้ายคำตอบก็มาชัดเจนแล้วว่า แฟน ๆ Marvel จะยังได้เห็นมนุษย์ตัวเขียวจอมพลังรายนี้อีกครั้งในทีวีซีรีส์เรื่องดังกล่าว แต่ยังไม่มีรายละเอียดว่า บทของเขามีมากน้อยเพียงใด

Previous article“ พอล เบตทานี ” หมดสัญญากับ Marvel หลังจบซีรีส์ WandaVision
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ญี่ปุ่น 1-0 เซอร์เบีย (ฟุตบอลกระชับมิตร)