“ บัว นลินทิพย์ ” เปิดใจถึงฉากเลิฟซีนกุ๊กกิ๊ก ที่ฮือฮาในโลกโซเชียล

324

ฉากเลิฟซีน

ดูเหมือนว่ากระแสละครเรื่อง “ พราวมุก ” ทางช่อง 3 HD จะกลายเป็นกระแสที่ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ละครไทยเป็นอย่างมาก และแน่นอนว่านางเอกสาวหน้าหวานอย่าง บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ ต้องได้รับการพูดถึงในเวลานี้

โดย บัว – นลินทิพย์ มีบทประกบคู่กับพระเอกคู่จิ้นที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบหลายปีอย่าง ภณ – ณวัสน์ ก็ทำให้เหล่าแฟนคลับปังและฟินกับบรรยากาศความรักอันหวานชื่นของ 2 ตัวละครในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

ล่าสุด สาวบัวก็ได้กล่าวถึงฉากเลิฟซีนในครั้งนี้ว่า

“ เป็นเลิฟซีนแบบดุเดือด  ไม่ค่อยมีเลิฟซีนแบบมุ้งมิ้งเท่าไหร่ ซึ่งเหนื่อยมาก ๆ พวกเราเรียกฉากเลิฟซีนกันว่าฉากบู๊ค่ะ เพราะต้องใช้พลังเยอะมากเลย ไม่ใช่เลิฟซีนกุ๊กกิ๊กแบบคนรักกันอยู่แล้วเขาทำกัน แต่เป็นเลิฟซีนของคนที่ตีกัน แล้วทำให้เกิดซีนนั้นขึ้น ดึงขา ดึงหัว กระโดดถีบกันเยอะมาก ถ้าต้องเล่นเราก็เก็บพลังรอไว้เลย ตอนถ่ายก็ใส่กันเต็มที่มาก สุดท้ายกลับบ้านก็เขียวช้ำมีร่องรอยกันไป ”

“ ฉากเลิฟซีนยังเขินนะ ตอนซ้อมก็จะเขิน ๆ แต่พอถ่ายจริงเราก็ต้องโฟกัสกับเรื่อง ทำให้เต็มที่จะได้ไม่ต้องเล่นหลายเทค ”

“ กลับมาเจอ ภณ ณวัสน์ ในรอบ 3 ปี การกลับมาเจอกันอีกครั้งนึง ก็ดีค่ะ เพราะเราเคยทำงานกันมาแล้ว เราจะรู้ทางกัน ทำงานกันง่ายและสบายใจ เรื่องนี้เขาปากร้ายมาก ทางแฟน ๆ เองเขาก็แฮปปี้ ฟิน ที่เราได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง เขาบอกว่าสมการรอคอยนะ เพราะบัวเอง หรือแม้แต่ตัวภณ เราก็มีเป้าหมายเหมือนกัน คืออยากทำผลงานออกมาให้ดี อยากให้ผู้ชมรู้สึกว่าสมการรอคอยค่ะ ”

Previous article“ โอ๋ ภาคภูมิ ” กับหนังสั้น 4 เรื่องใหม่ สะท้อนสภาพสังคม Cyber Bully
Next article“ พอล เบตทานี ” หมดสัญญากับ Marvel หลังจบซีรีส์ WandaVision