“ เก้า จิรายุ ” ประทับใจบท “ อัลโต้ ” จนอยากเรียนดนตรีแจ๊ส

118

อัลโต้

ถือเป็นดาราหนุ่มที่ชื่นชอบในการเล่นดนตรีเป็นทุนเดิมอยู่แล้วสำหรับ เก้า – จิรายุ ละอองมณี ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวมีความสามารถในการเล่นดนตรีมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดนตรีชนิดกีตาร์

ล่าสุด เก้า – จิรายุ ก็มีผลงานการแสดงในทีวีซีรีส์เรื่อง “ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ” ซึ่งอำนวยการสร้างโดย POPS Application

ผลงานเรื่องดังกล่าว เก้า – จิรายุ ได้โชว์ฝีมือการแสดงและการเล่นดนตรีที่เข้ากันได้อย่างลงตัว จนได้รับคำชมจากผู้ชมเป็นอย่างมากจากบทบาทของเขาคือ อัลโต้ โดย หนุ่มเก้า ชื่นชอบที่บทบาทของเขาในการเล่นดนตรีแจ๊สได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก จนทำให้ในชีวิตจริงของเขาต้องการศึกษาดนตรีแจ๊สให้มากขึ้น

“ สำหรับการแสดงซีรีส์เรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมทำการบ้านหนักมาก ไม่ใช่แค่ในเรื่องของการแสดงนะครับ แต่ยังเป็นทางด้านดนตรีแจ๊ส ซึ่งเป็นแนวทางที่ผมเองทั้งในชีวิตจริงทั้งในการแสดงไม่เคยทำมาก่อน เพราะแจ๊ส ผมว่าเป็นแนวดนตรีที่ยากที่สุดแล้ว ทั้งในการเล่น ทั้งในการทำความเข้าใจ พอเล่นเรื่องนี้ ทำให้ผมรู้สึกหลงใหลในดนตรีแจ๊สจนอยากจะศึกษาให้มากขึ้น เพราะโน้ตของดนตรีแจ๊สดูจะลึกแต่ฟังแล้วเพราะมาก ทำให้เราอินไปโดยไม่รู้ตัวเลยจริง ๆนะครับ ”

“ ตอนนี้ก็เริ่ม ๆ เรียนรู้เกี่ยวกับดนตรีแจ๊สมากขึ้น เพราะผมคิดว่าดนตรีไม่ว่าจะแนวไหนก็สามารถนำมาผสมผสานกันได้ ยังไงก็ขอฝากเรื่อง Groovin’On ซึ่งเข้าใกล้โค้งสุดท้ายมาทุกทีแล้วนะครับ มาช่วยลุ้นผมในบท อัลโต้ กันด้วยนะครับ ว่าเขาจะเลือกทางเดินชีวิตของเขาต่อยังไง ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. (หนึ่งทุ่มตรง) ทาง POPS App ที่เดียวเท่านั้น ”

Previous articleนุสรา พร้อมลุยต่อแม้ลูกยางสาวไทยพ่าย 3 นัด “ เนชันส์ ลีก ”
Next article“ เอ็มมา สโตน ” ปฏิเสธข่าวลือร่วมแสดง Spider-Man : No Way Home