“ เอ็มมา สโตน ” ปฏิเสธข่าวลือร่วมแสดง Spider-Man : No Way Home

275

ข่าวลือ

ไม่แน่ใจว่านี่จะเป็นข่าวจริงหรือการสับขาหลอกหรือไม่ แต่ทว่าล่าสุด เอ็มมา สโตน ดาราสาวคนดังแห่งภาพยนตร์ Amazing Spider-Man จาก 2 ภาคในช่วงปี 2012-2014 ได้ปฎิเสธในการร่วมแสดงหนังไอ้แมงมุมภาคใหม่ ที่จะออกฉายช่วงปลายปีนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย เอ็มมา สโตน ยืนยันว่า เธอไม่ได้เข้าร่วมเล่นในภาพยนตร์ไอ้แมงมุมชุดใหม่อย่าง Spider-Man : No Way Home ที่จะออกฉายในเดือนธันวาคม 2021 ที่จะถึงนี้

นักแสดงสาวเจ้าของรางวัล ออสการ์ จากภาพยนตร์ดนตรีชื่อดังเรื่อง La La Land ได้ตอบคำถามในการสัมภาษณ์ผ่านทาง MTV News ว่าเธอได้มีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ Spider-Man ภาค 3 ที่กำลังจะออกฉายในช่วงเดือนธันวาคมปีนี้หรือไม่

ตัวเธอก็ยอมรับว่ามีข่าวลือที่เกิดขึ้นจริงว่าเธอจะเกี่ยวข้องกับ Spider-Man : No Way Home และเธอก็ได้ยินมามากพอแล้ว โดยเธอมองว่าอาจจะเป็นสิ่งที่เธอไม่ควรพูดถึ งแต่ก็อยากบอกว่า เธอไม่เกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้นกับหนังเรื่องนี้

ทั้งนี้นักข่าวยังได้สัมภาษณ์ว่าเธอรู้อะไรเกี่ยวกับ แอนดรูว์ กราฟิลด์  พระเอกของ Amazing Spider Man ทั้ง 2 ภาค ที่เธอเคยร่วมงานด้วย รวมไปถึงเขายังเป็นอดีตแฟนเก่าในชีวิตจริงของเธอ ซึ่ง เอ็มมา สโตน ก็ได้ตอบว่า

“ ก็ดีนะ แต่ฉันไม่รู้สิว่าจะตอบกับข่าวนี้ยังไง ในฐานะคนที่เคยร่วมงานกัน แล้วเรารู้จักกันเป็นอย่างดี แต่ฉันกลับไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาแล้วในเวลานี้ ”

สำหรับ Spider-Man : No Way Home กำกับโดย จอน วัตต์  และหนังมีกำหนดฉายในวันที่ 21 ธันวาคมนี้

Previous article“ เก้า จิรายุ ” ประทับใจบท “ อัลโต้ ” จนอยากเรียนดนตรีแจ๊ส
Next article“ รินะ ซาวายามะ ” รับงานแสดงครั้งแรกใน John Wick Chapter 4