นุสรา พร้อมลุยต่อแม้ลูกยางสาวไทยพ่าย 3 นัด “ เนชันส์ ลีก ”

12

เนชันส์ ลีก

นุศรา ต้อมคำ มือเซตประสบการณ์สูงของลูกยางสาวไทย ยังคงนำทีมน้อง ๆ ลุยศึกต่อไปกับการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงนานาชาติ รายการ “ เนชันส์ ลีก ” ที่เมืองริมินิ ประเทศอิตาลี หลังจากที่ทีมชาติไทยพ่ายใน 3 เกมแรก

และแน่นอนว่าชุดเฉพาะกิจที่ถูกเรียกตัวติดทีมชาติครั้งนี้ภายใต้การนำทีมของ “ โค้ชแขก ” กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน ก็ยังคงทำเต็มที่ถึงแม้ว่าที่ผ่านมา 3 เกม จะยังไม่สามารถเอาชนะได้เลย แต่ทว่าตอนนี้ สภาพร่างกายและจิตใจของลูกตบสาวไทยก็ยังคงไหว โดยเฉพาะทาง นุศรา ต้อมคำ ที่ได้ออกมาชมน้อง ๆ เกี่ยวกับการปรับตัวกับสภาพทีมที่เพิ่งรวมตัวกัน

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า สำหรับทัพนักตบลูกยางสาวไทย ที่พวกเขาเดินทางไปแข่งขันในศึก เนชันส์ ลีก ที่ประเทศอิตาลี ได้ออกเดินทางออกจากประเทศไทยเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2021 ที่ผ่านมา ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ทัพลูกตบสาวไทย ที่จะไปลุยศึก เนชันส์ ลีก ต่างก็ตรวจพบเชื้อไวรัส โควิด-19 เกือบทั้งทีม และแน่นอนว่า การแก้ไขปัญหาของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย พวกเขาก็ได้ระดมตัวเก๋าเพื่อลงช่วยสู้ศึกครั้งนี้

และด้วยสภาพการเตรียมทีมที่มีเวลาน้อย ก็ค่อนข้างที่จะทำให้ทีมลูกตบสาวไทยยังคงดูติด ๆ ขัด ๆ ซึ่ง 3 เกมแรกที่ทีมชาติไทยพบ ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และ จีน นักตบลูกยางสาวไทย ก็ยังหาชัยชนะไม่เจอ แต่ทางด้าน นุศรา ต้อมคำ มือเซตทีมชาติไทย ก็ได้ออกมาพูดถึงภาพรวมของทีม ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีเวลาซ้อมเข้าขากัน แต่ก็ขอชื่นชมน้อง ๆ ที่มีความพยายาม และมีกำลังใจที่จะสู้ศึกครั้งนี้ต่อไป

“ พวกเรามีเวลาซ้อมด้วยกันน้อยมาก แต่หลังจากที่ผ่านมา 3 เกม ก็ยังคงเห็นน้อง ๆ มีร่างกายที่แข็งแกร่ง และมีความพร้อมเหมือนเดิม ถึงแม้ว่าจะมีอาการเหนื่อยล้าบ้าง แต่ทุกคนก็พร้อมที่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และต้องขอชื่นชมน้อง ๆ ภายในทีมทุกคนที่เตรียมพร้อมร่างกายทุกสถานการณ์ ”

Previous articleนายกฯเทนนิสไทยยกเลิกรายการเยาวชน ป้องกัน โควิด-19
Next article“ เก้า จิรายุ ” ประทับใจบท “ อัลโต้ ” จนอยากเรียนดนตรีแจ๊ส