“ บัว นลินทิพย์ ” เผยถึงความยากในการรับบท “ พราวมุก ”

559

พราวมุก

ถือเป็นสาวที่โดดเด่นในเรื่องรอยยิ้มที่มัดหัวใจแฟนคลับได้เป็นอย่างดี สำหรับสาวหน้าหวานอย่าง บัว – นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ นางเอกสาวมากฝีมือที่โลดแล่นในวงการมาอย่างยาวนาน และด้วยความสามารถที่ครบเครื่องของเธอทำให้เข้าไปอยู่ในหัวใจของใครหลายคนได้อย่างไม่ยาก

ล่าสุดสาว บัว – นลินทิพย์ ได้รับบทบาทสุดท้าทายในละครสุดเข้มข้นอย่าง “ พราวมุก ” ทางช่อง 3 HD ที่ตัวเธอนั้นได้ประกบคู่จิ้นกับ ภณ ณวัสน์ และดูเหมือนว่า การออนแอร์เพียงไม่กี่ตอนเท่านั้นกลับกลายเป็นกระแสตอบรับที่ดีออกมามากมายในเวลานี้

โดยครั้งนี้ สาวบัวได้เปิดใจผ่านเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง sanook.com ถึงความท้าทายในการรับบทบาทเป็น พราวมุก ว่า

“ ยากเพราะ พราวมุก จะพลิกคาแร็กเตอร์สำหรับบัวมาก ๆ เมื่อก่อนคนจะเห็นบัวเล่นเป็นสาวหวาน คุณหนูเรียบร้อย พอเป็นเรื่องนี้ต้องเปลี่ยนเป็นดีเจ ต้องเท่ พราวเสน่ห์ และต้องเก่งมาก ๆ มีความเซ็กซี่ ยั่วผู้ชายได้ คาแร็กเตอร์เขาแข็งแรงมาก และด้วยความที่เป็นเรื่องของดีเจ เรื่องการเต้น ใครที่เป็นแฟนคลับบัวจะรู้ว่าบัวมีปัญหาเรื่องนี้มาก เรื่องการเต้นจังหวะเพลงต่าง ๆ อะไรที่เกี่ยวกับดนตรี บัวจะสกิลไม่ค่อยแข็งแรง (หัวเราะ) แต่ในเรื่องต้องแพรวพราวมาก บัวเลยต้องไปทำการบ้านเยอะค่ะ ”

“ แล้วก็มีไปเรียนดีเจด้วย เพราะทางผู้จัดเขาอยากให้เราใช้งานเครื่องได้จริง ๆ ไม่ใช่แค่จับ ๆ เซ็ทแล้วถ่ายมา นอกจากนี้ยังไปเรียนเต้นด้วยเพราะบัวเป็นคนงงกับร่างกายตัวเอง มีปัญหาเรื่องสกิลจังหวะมาก ตอนถ่ายตื่นเต้นมาก ทุกคนพยายามให้กำลังใจแต่เขาก็รู้เลยว่าหน้าเรากังวลมาก พอออนแอร์ออกมาก็ลุ้นมากค่ะว่าจะออกมาเป็นยังไง ”

Previous article“ ก้อง ห้วยไร่ ” ยอมรับช่วยใครไม่ได้มาก เจอวิกฤตโควิดหนักเช่นกัน
Next article“ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ” ยืนยันฉีดวัคซีนเพราะอยากใช้ชีวิตปกติ