“ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ” ยืนยันฉีดวัคซีนเพราะอยากใช้ชีวิตปกติ

18

ฉีดวัคซีน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องและดาราคนดังที่ได้รับการฉีดวัคซีนสำหรับ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ที่ในเวลานี้ตัวเขาได้ฉีดวัคซีน Sinovac ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ได้มีกระแสข่าวที่บรรดาดารานักร้องและคนดังต่าง ๆ มากมาย เร่งออกมาฉีดวัคซีนเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับ

ประชาชน หลังจากที่วัคซีน Sinovac มักจะมีข่าวเรื่องผลข้างเคียงที่อันตราย รวมไปถึงข่าวที่เกี่ยวข้องกับผู้เสียชีวิตหลังได้รับการฉีด แต่ทว่าสุดท้ายหลากหลายเคสกลับถูกตีให้เป็นโรคประจำตัว จึงทำให้ประชาชนเริ่มหวาดกลัวกับวัคซีนยี่ห้อนี้เป็นอย่างมาก

เรื่องดังกล่าวก่อให้เกิดเสียงวิจารณ์ที่ถกเถียงกันอย่างร้อนแรงในโลกโซเชียลในระยะเวลานี้ แต่ทว่าในครั้งนี้ หนุ่มคนดังในวงการบันเทิงอย่าง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ให้เหตุผลที่เขาตัดสินใจฉีดวัคซีนในทำนองที่ว่า เขาต้องการให้ทุกอย่างกลับคืนสู่สภาวะเดิมโดยเร็วที่สุดเพราะเขาได้ฉีดวัคซีน

หนุ่มปีเตอร์ ได้โพสต์ถึงคลิปที่ตัวเขากำลังเข้ารับการฉีดวัคซีนหลังจากที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ และได้กล่าวข้อความเพิ่มเติมว่า

“ ลงทะเบียนและได้คิวฉีดวัคซีนเรียบร้อยแล้วครับ เหตุผลที่ผมฉีดคือ อยากให้ทุกอย่างกลับคืนสู่สภาพเดิมให้เร็วที่สุด ”

“ ผมอยากกลับไปทำงานหาเงิน อยากออกไปเที่ยวได้ อยากออกไปเดินเล่นได้โดยที่ไม่ต้องระแวงครับ #พยาบาลมือเบามากไม่เจ็บเลยครับ #ประเทศไทยสู้สู้ ”

แต่ทั้งนี้ดูเหมือนว่ากระแสในโลกโซเชียลก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ในกรณีที่ตัวของ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ประกาศฉีดวัคซีน โดยในกระแสยังคงพูดคล้าย ๆ กันว่านี่อาจจะเป็นการโปรโมทวัคซีนให้เกิดความเชื่อมั่นเหมือนกับดาราหลายคนที่ได้ทำก่อนหน้านี้

Previous article“ บัว นลินทิพย์ ” เผยถึงความยากในการรับบท “ พราวมุก ”
Next articleAmerican Assassin (2017) หนังสายลับสุดมันส์ที่ไม่ควรพลาด