“ ก้อง ห้วยไร่ ” ยอมรับช่วยใครไม่ได้มาก เจอวิกฤตโควิดหนักเช่นกัน

148

วิกฤตโควิด

ถือเป็นอีกหนึ่งศิลปินที่มักจะมีข่าวคราวว่าตัวเขาช่วยเหลือประชาชนคนทั่วไปเสมอ สำหรับ ก้อง ห้วยไร่ นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง ที่ในเวลานี้ตัวเขาก็ยอมรับตามตรงว่าในสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทำให้ขาดรายได้เป็นอย่างมาก และได้รับผลกระทบอย่างแท้จริงจากการไร้งานแสดง

ก้อง ห้วยไร่ ยอมรับว่ามันเจ็บปวดที่ไม่สามารถช่วยใครได้มากนักเพราะในเวลานี้ ตัวเขาเองก็ยังต้องพยายามเอาตัวเองให้รอดก่อน แต่หากพอมีรายได้เมื่อไรก็พร้อมช่วยเหลือคนอื่นอย่างแน่อน

ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

“ ผมเป็นคนที่ไม่ได้มีเงินมากมายอะไรเลยนะครับ รายได้ผมก็มาจากการร้องเพลง ตอนนี้ผมไม่ได้ออกงานร้องเพลงมานานมาก ๆ ด้วยสถานการณ์โรคระบาด แต่นั่นไม่ใช่ประเด็น วันนี้ที่ผมอยากจะพูดกับทุกคนที่ติดตาม คอยให้กำลังใจและซับพอร์ตผมและครอบครัวมาตลอดว่า ผมอยากเป็นความสุขแม้มันจะน้อยนิด สุขด้วยเสียงเพลง และสุขด้วยการเป็นผู้ให้ แต่ถึงจุดหนึ่งแล้วมันไม่มีจะให้ ”

“ สิ่งที่ผมพอมีนั้น มันน้อยนิดเหลือเกินที่จะสู้กับความหิว ความเจ็บ ความลำบาก ของหลายคน ผมรับรู้ทุกความรู้สึกเหล่านี้นะครับ เพราะผมได้สัมผัสมันมาเกือบครึ่งชีวิต จึงได้แต่เห็นใจและเข้าใจแต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้มากกว่านี้ เพราะลำพังผมก็ต้องประคองชีวิตตัวเองและครอบครัวให้ผ่านวิกฤตนี้ไปให้ได้ แต่ไม่ต้องห่วงนะครับว่าผมจะหยุด หยุดที่จะให้ เพราะเมื่อผมพอมีเมื่อไหร่ เมื่อเกิดความลำบาก ความทุกข์ยากไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม คุณจะได้ยินชื่อผมอยู่ในเหตุการณ์นั้นแน่นอน ”

Previous articleชับบ์ กลับมาทันซ้อมเทรนนิงแคมป์ “ บรองโกส์ ”  แน่นอน
Next article“ บัว นลินทิพย์ ” เผยถึงความยากในการรับบท “ พราวมุก ”