“ กบ เสาวนิตย์ ” ฝากเนื้อฝากตัวงานแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Groovin’On

90

Groovin’On

ถือเป็นอีกหนึ่งคนวงการบันเทิงที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน สำหรับ กบ – เสาวนิตย์ นวพันธ์ นักร้องชื่อดังในช่วงยุค 1990 ที่ในครั้งนี้เธอได้ทำบิ๊กเซอร์ไพรส์แก่บรรดาแฟนเพลงด้วยการรับบทแสดงซีรีส์เรื่องแรกของชีวิตอย่าง “ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ” ภายใต้บริษัท POPS Worldwide Thailand

โดย กบ – เสาวนิตย์ รับบทเป็น เมย์ แม่ของ อัลโต้ ที่รับบทโดยดาราหนุ่มคนดังอย่าง เก้า – จิรายุ ละอองมณี และดูเหมือนว่าการแสดงของเธอนั้นยอดเยี่ยมมาก ๆ จนแฟน ๆ ต่างตกตะลึงว่านี่คือการแสดงของเธอครั้งแรกจริง ๆ หรือเพราะเหมือนคนที่ผ่านงานแสดงมานานแล้ว

ล่าสุด กบ ได้เปิดใจถึงเรื่องนี้ ซึ่งทีแรกเธอคิดว่าจะเข้าฉากเพียงแค่ฉากร้องเพลงเท่านั้น แต่สุดท้ายเธอได้อ่านบท และจึงได้รู้ว่าต้องรับบทเป็นแม่ด้วย

“ ครั้งแรกที่ทีมงานติดต่อมา ก็คิดว่าติดต่อผิด เขียนมาทุกอย่างเลย ก็เขียนตอบกลับไปว่า จะให้พี่ร้องเพลงเหรอค่ะ แล้วทำไมมีแม่ด้วย คือไม่คิดว่าจะมีใครให้โอกาสเพราะเราเคยคิดว่า acting เป็นอะไรอีกแบบนึง ไม่อยากเป็นคนอื่น อยากเป็นตัวเอง แต่เรื่องนี้สามารถเพราะบอกให้เราเป็นตัวเอง ”

“ ถามว่าเหนื่อยไหม เหนื่อยกว่าร้องเพลงเยอะ แต่ชอบเพราะรู้สึกว่าท้าทายดี ฝากเนื้อฝากตัวนักแสดงหน้าใหม่คนนี้ด้วยนะคะ และฝากซีรีส์ดี ๆ ผ่านดนตรีแจ๊ส Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ด้วยนะคะ ”

สำหรับผู้ที่สนใจรับชมซีรีส์ Groovin’On รักนี้ต้องอิมโพรไวส์ ซึ่งขณะนี้เรื่องนี้ได้ดำเนินมาครึ่งทางแล้ว สามารถรับชมได้ทุกวันเสาร์ เวลา 19.00 น. ผ่านทางแอปพลิเคชัน POPS ที่เดียวเท่านั้น ดาวน์โหลดฟรี! ที่ https://bit.ly/POPSAPP และทางเว็บไซต์ https://pops.tv/th

Previous articleรอลุ้น! “ มิทเชลล์ ” การ์ดดังทีม แจซซ์ รอประเมินข้อเท้าบาดเจ็บ
Next articleKursk (2018) การเอาชีวิตรอดของลูกเรือดำน้ำรัสเซียกับเกมการเมือง