รอลุ้น! “ มิทเชลล์ ” การ์ดดังทีม แจซซ์ รอประเมินข้อเท้าบาดเจ็บ

13

บาดเจ็บ

ยูทาห์ แจซซ์ ทีมดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้ออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์หลักของสโมสรว่า โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่งประจำทีม จำเป็นต้องรอผลการประเมินอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าข้างขวารอบสุดท้ายเสียก่อน จึงจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง และมีโอกาสสูงมากที่ตัวเขาจะไม่ได้ลงช่วย ยูทาห์ แจซซ์ ในเกมเพลย์ออฟช่วงสุดสัปดาห์นี้

โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่งดีกรีผู้เล่นระดับ ออล-สตาร์ 2 สมัย ของ ยูทาห์ แจซซ์ สโมสรชื่อดังแห่งวงการบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าข้างขวา ในเกมที่พบกับ อินเดียนา เพเซอร์ส ตั้งแต่กลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา ซึ่งจังหวะที่ โดโนวาน มิทเชลล์ ได้รับบาดเจ็บ เป็นจังหวะที่ตัวเขาพยายามกระโดดรับบอล แต่จังหวะที่ก้าวลงพื้น ข้อเท้าข้างขวาได้เกี่ยวกับ เอ็ดมอนด์ ซัมเมอร์ ผู้เล่นของ อินเดียนา เพเซอร์ส

อาการบาดเจ็บของ โดโนวาน มิทเชลล์ ถือว่าหนักเอาการทีเดียว เพราะเขาจำเป็นต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมทันที เนื่องจากไม่สามารถฝืนเล่นต่อไปได้ไหว และผลการตรวจร่างกายอย่างละเอียดก็ปรากฏว่า ข้อเท้าขวามีอาการพลิก ยังไม่แน่ว่าจะสามารถกลับมาลงช่วย ยูทาห์ แจซซ์ ได้เมื่อไร

โดยทางด้านของ ยูทาห์ แจซซ์ ถือว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยมไม่เบา เพราะถึงแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่มี โดโนวาน มิทเชลล์ การ์ดตัวเก่งประจำทีม แต่ก็ยังสามารถเก็บชัยชนะได้มากถึง 7 เกม จากการลงเล่นทั้งหมด 11 เกม ซึ่งในเกมล่าสุด ก็เพิ่งจะเอาชนะ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ไปด้วยสกอร์ 127-120 ได้สำเร็จ

Previous articleคุมเข้ม! ทีมชาติไทย “ เทควันโด ” เก็บตัวแบบปิดที่เขาใหญ่ ลุยศึก จอร์แดน
Next article“ กบ เสาวนิตย์ ” ฝากเนื้อฝากตัวงานแสดงเรื่องแรกในซีรีส์ Groovin’On