“ ลูอีส แทน ” ท้องไส้ปั่นป่วนหลังเห็นฉากฆ่าสุดสยองในกองถ่าย Mortal Combat

37

Mortal Combat

หลังจากที่ออกฉายมาได้เกือบหนึ่งเดือนแล้วสำหรับ Mortal Combat อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่สร้างมาจากเกมดังในยุค 1990 และยังฮิตมาถึงปัจจุบันนี้ โดยทั้งหนังและเกม เนื้อเรื่องจะเป็นเกมการต่อสู้กันของตัวละครที่มีพลังพิเศษมากมาย

ในครั้งนี้ ลูอีส แทน ผู้รับบทเป็นตัวละครเอกอย่าง โคล ยัง ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังอย่าง Variety ว่า ตัวเขาถึงกับท้องไส้ปั่นป่วนเมื่อเห็นฉากการฆ่าปลิดชีพในภาพยนตร์ Mortal Kombat ภาคนี้

“ สิ่งที่ผมเห็น มันน่าสยดสยองมาก ครั้งหนึ่งผมเดินเข้าไปในกองถ่าย แล้วผมไม่รู้ว่าพวกเขากำลังจัดฉากฆ่ากันอย่างสยดสยองและชวนคลื่นไส้ ”

“ ตัวผมเดินเข้าไปในนั้นพอดี ในฉากหลังการปลิดชีพตัวละครโดยบังเอิญ ซึ่งผมรู้สึกท้องไส้ปั่นป่วนมาก ๆ ผมไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น มันเหมือนกับคุณไปงานบุฟเฟต์ แต่สุดท้ายมันไม่ใช่อาหาร แต่เป็นอย่างอื่นที่เสิร์ฟให้คุณ และมันไม่ใช่ของกินเสียด้วย ”

“ ผมทราบดีว่าผู้กำกับอย่าง ไซมอน แมคลอยด์ พยายามทำหนังเรื่องนี้ให้เป็นหนังเรทอาร์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เขายืนยันในปรัชญาการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้มาโดยตลอด และผมคิดว่ารสนิยมในการสร้างฉากแต่ละฉากของเขามันยอดเยี่ยมมาก ”

“ เขาไม่ได้จะทำให้ทุกอย่างเลือดสาดแบบสยองเท่านั้น แต่เขามีชั้นเชิงในการทำภาพยนตร์ ผมเชื่อว่าคอเกมจะชื่นชอบกับฉากฆ่าสยองในเกมหลังจากการต่อสู้ได้จบลง ซึ่งหนังก็แบบเดียวกัน ”

Previous article“ แพท พาวเวอร์แพท ” เผยชีวิตในวัย 41 นับถือ ศีล 5 เป็นหลัก
Next articleThe Pianist (2002) ความฝันเป็นนักเปียโนถูกทำลายด้วยสงคราม