ฮิวจ์ แกรนท์ รับบทตัวร้ายใน Dungeons and Dragons หนังจากเกม

368

Dungeons and Dragons

กลายเป็นหนังอีกเรื่องที่น่าสนใจมาก ๆ สำหรับ Dungeons and Dragons ภาพยนตร์ที่สร้างมาจากวิดีโอเกมดังในช่วงยุคทศวรรษ 1990 ล่าสุดมีข่าวความเคลื่อนไหวที่เรียกความสนใจจากแฟนหนังทั่วไปได้มากเมื่อ ฮิวจ์ แกรนท์ ดาราฮอลลีวูดรุ่นใหญ่ ที่คนไทยรู้จักกันดีจากเรื่อง Notting Hill (1999) หรือ “ รักบานฉ่ำที่น็อตติงฮิลล์ ” ได้ตกปากรับคำที่จะร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แน่นอนแล้วโดยเขาจะรับบทเป็นวายร้ายของเรื่อง

Dungeons and Dragons สร้างโดย พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ร่วมกับ อีวัน บริษัทสร้างหนังของ แฮสโบร ตัวหนังจะเล่าเรื่องราวในแบบเดียวกับวิดีโอเกมในยุค 1990 ซึ่งเป็นเกมแนวกลยุทธ์ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นตัวละครต่าง ๆ ในโลกที่มีทั้ง อัศวิน, นักรบ, พ่อมด, มังกร และสิ่งมีชีวิตต่าง ๆ จากเทพนิยาย โดยผู้เล่นต้องทอดลูกเต๋าที่มีลักษณะพิเศษกว่าลูกเต๋าธรรมดาตรงที่มีหลายด้านมาก

แต่ว่า Dungeons and Dragons ยังไม่มีการยืนยันว่าจะออกเป็นหนังแฟนตาซีล้วน ๆ ที่อยู่ในรูปแบบเดียวกับวิดีโอเกม หรืออาจจะมีการนำองค์ประกอบอื่น ๆ มาใช้ในหนังด้วยเพราะข้อมูลส่วนใหญ่ยังคงเป็นความลับในตอนนี้

ตัวของ แกรนท์ จะรับบทเป็นตัวร้ายที่มีชื่อว่า ฟอร์จ เฟลตเชอร์ โดยหนังมี คริส ไพน์ รับบทเป็นตัวเอกของเรื่อง และยัง มิเชล รอดริเกซ นักแสดงสาวคนดังจากหนังชุด Fast and Furious รวมไปถึง จัสทีซ สมิธ จากหนังชุด Jurassic World มาร่วมสร้างสีสันอีกด้วย

ทั้งนี้ Dungeons and Dragons ได้ประกาศคว้าตัว โจนาธาน โกลด์สไตน์ และ จอห์น ฟรานซีส เดลีย์ ผู้เขียนบท Spider-Man : Homecoming กับ Horrible Bosses และผู้กำกับหนังตลก Vacation กับ Game Night ซึ่งชอบทำงานร่วมกันมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยหนังมีกำหนดเริ่มการถ่ายทำภายในปี 2021 และออกฉายในปี 2022

Previous articleเลวานดอฟสกี ทำนาย “ ฮาแลนด์ ” จะกลายเป็นยอดดาวยิงระดับโลก
Next articleArma 3 ปล่อย DLC S.O.G. Prairie Fire ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว