Arma 3 ปล่อย DLC S.O.G. Prairie Fire ให้ทุกคนได้เล่นกันแล้ว

331

DLC

Arma 3 เปิดให้ทุกคนเล่นกันมานานแล้วแต่ดูเหมือนทางผู้พัฒนาเกมจะยังคงมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีให้กับทุกคนต่อไปหลังจากกระแสของเกมดังกล่าวมีมาอยู่เรื่อย ๆ

ถึงแม้ Arma 3 เกมแอ็คชันแนว Tactical ที่มีแผนที่สเกลขนาดใหญ่ ได้เปิดให้บริการมานานแล้ว แต่ด้วยตัวเกมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ รวมไปถึงบรรดาแฟน ๆ เกมที่หลงรักเกมนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้เกมดังกล่าวมีผู้เล่นใน Steam ไม่ต่างจากวันเปิดวางจำหน่ายครั้งแรก

Bohemia Interactive และ Savage Game Design บริษัทพัฒนาเกมชื่อดัง ได้ออกมาประกาศเปิดตัว DLC (Downloadable Content) ใหม่ของเกม Arma 3 โดยใช้ชื่อว่า S.O.G. Prairie Fire ที่จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับสงครามในประเทศเวียดนาม ยุคสงครามเย็น

แหล่งข่าวที่เชื่อถือได้เปิดเผยว่า ในหน้าร้านค้าออนไลน์ Steam เนื้อหา DLC ของ S.O.G. Prairie Fire จะมีการอัปเดตสนามรบขนาดใหญ่ 300 ตารางกิโลเมตร, เพิ่มทหารอีก 4 ฝั่ง, เพิ่มอาวุธปืน 55 กระบอก, เพิ่มยานพาหนะ 54 คัน และอื่น ๆ อีกมากมายเพื่อให้เกมดังกล่าวมีความสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงทางผู้พัฒนาเกมต้องการมอบประสบการณ์การเล่นที่ดีกว่าเดิม

อย่างไรก็ตาม Savage Game Design เป็นบริษัทพัฒนาเกมที่ช่วยสร้างเนื้อหา DLC ของเกม Arma 3 โดยก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่าบรรดาแฟนเกมมากมายจากผลงาน DLC Cold War Germany และ CSLA Iron Curtain ดังนั้นแฟนเกมทุกคนวางใจได้เพราะ DLC ของ Arma 3 จะต้องถูกใจทุกคนอย่างแน่นอน

สำหรับ Arma 3 เปิดให้บริการแล้วบนแพลตฟอร์ม PC โดยหากเกมเมอร์คนไหนสนใจ DLC S.O.G. Prairie Fire สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน้าร้านค้าออนไลน์ Steam

Previous articleฮิวจ์ แกรนท์ รับบทตัวร้ายใน Dungeons and Dragons หนังจากเกม
Next articleFall Guys เผยคลิป แฟนเกมลุ้นอาจเป็นสกิน Shovel Knight