เลวานดอฟสกี ทำนาย “ ฮาแลนด์ ” จะกลายเป็นยอดดาวยิงระดับโลก

228

ฮาแลนด์

อาบน้ำร้อนมาก่อนย่อมรู้ดีเมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ยอดกองหน้าตัวเป้าของทีม บาเยิร์น มิวนิค ได้กล่าวยกย่อง เออร์ลิง เบราน์ ฮาแลนด์ ดาวยิงตัวเก่งของทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ว่ามีโอกาสกลายเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกภายภาคหน้า

ยอดกองหน้าวัย 20 ปีของทีม เสือเหลือง โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ และกลายเป็นกองหน้าที่เนื้อหอมที่สุดในวงการฟุตบอลเวลานี้ ซึ่งมีสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วทวีปยุโรปต้องการคว้าตัวเขาไปร่วมทีมไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลนา, เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ ลิเวอร์พูล ที่มีข่าวพัวพันกับเขามาโดยตลอด

ล่าสุดยอดกองหน้าชาวโปแลนด์รุ่นพี่ ที่เคยค้าแข้งอยู่กับทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เช่นกัน ได้ออกมากล่าวเชื่อมั่นในตัวกองหน้าหมายเลข 9 รุ่นน้องรายนี้ผ่านสื่ออย่าง ซีบีเอส สปอร์ตส์ ว่า

“ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมาก และมีศักยภาพที่จะไปได้ไกลกว่านี้ ผมยังได้เห็นใบหน้าที่กระหายในการทำประตูของเขา และความมุ่งมั่นไม่ยอมแพ้ ในอนาคตเขาจะกลายเป็นศูนย์หน้าที่ดีที่สุดในโลกอย่างไร้ข้อสงสัย ”

“ บางครั้งเมื่อทุกอย่างกำลังไปได้ดี มันอาจจะมีเรื่องที่เข้ามารบกวนเราเช่น อาการบาดเจ็บ ทว่าตัวเขาได้ตอนนี้ มันสุดยอดมาก การทำประตูมากมายของเขาในอายุเท่านี้ถือเป็นเรื่องไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ ”

“ ผมมีความสุขมากที่ได้เล่นใน บุนเดสลีกา และได้เห็นนักเตะดาวรุ่งมากมายเกิดใหม่ขึ้นเรื่อย ๆ ฮาแลนด์ เป็นนักเตะที่สามารถขึ้นไปสู่จุดสูงสุดได้มากกว่านี้ และผมเองยังเชื่อว่า เขาจะถล่มประตูได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ”

Previous articleเมสซี จ่อทำสถิติลง “ เอล กลาซิโก ” มากสุดเทียบเท่า รามอส
Next articleฮิวจ์ แกรนท์ รับบทตัวร้ายใน Dungeons and Dragons หนังจากเกม