แจ็ค แบล็ค พร้อมเรียกเสียงฮาใน Borderlands หนังดัดแปลงจากเกมดัง

19

Borderlands

ถือเป็นอีกหนึ่งดาราตลกชื่อดังแห่งยุคในเวลานี้สำหรับ แจ็ค แบล็ค ที่ล่าสุด ตัวเขาได้ตกปากรับคำจะร่วมแสดงบทสมทบในหนังดัดแปลงจากเกมแนวแฟนตาซีที่ชื่อว่า Borderlands เป็นที่แน่นอนแล้ว

ทั้งนี้ Borderlands ของค่าย Lion Gate คือหนังที่ดัดแปลงมาจากวิดีโอเกมแนวแฟนตาซีที่สร้างโดย Gearbox Software และเผยแพร่โดย 2K Games

ในเวอร์ชันวิดิโอเกม Borderlands เริ่มจากฉากที่เป็นดาวทะเลทรายแดนเถื่อนชื่อ แพนดอรา โดยตัวเอกนั้นเป็นกลุ่มทหารรับจ้างที่พยายามออกตามล่า กล่องนิรภัย ซึ่งบรรจุเทคโนโลยีสุดล้ำของมนุษย์ต่างดาวเอาไว้ทั้งหมด และสุดท้าย พวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับสิ่งมีชีวิตอันดุร้ายบนดาวแห่งนี้ โดยมี กองโจรเถื่อน และ กองทหารบริษัทเอกชนยักษ์ใหญ่ ต่างต้องตามล่าในสิ่งเดียวกันคือกล่องสำคัญ

ในเวลานี้ หนัง Borderlands ได้ยืนยันแล้วว่า เดคต แบลนเชตต์ นักแสดงหญิงยอดฝีมือวัย 51 ปี จะรับบทตัวเอกของเรื่องคือ จอมโจรในตำนานที่มีชื่อว่า “ ลิลิธ ” มนุษย์เผ่าพันธุ์ ไซเรน ที่มีความสามารถในการล่องหนหายตัวได้

นอกจากนี้ยังมี เควิน ฮาร์ต ที่จะมารับบทเป็น โรแลนด์ อดีตทหารรับจ้างมากฝีมือ และ เจมี ลี เคอร์ตีส รับบทเป็น ดร.แพทริเซีย แทนนิส นักโบราณคดีที่เชี่ยวชาญวัฒนธรรมโบราณของต่างดาว และเป็นกุญแจดอกสำคัญในการค้นหาสมบัติครั้งนี้

ในขณะที่ตัวของ แจ็ค แบล็ค ในเบื้องต้น เขาจะให้เสียงพากย์เป็น แคลปแทรป หุ่นยนต์ที่มีนิสัยเข้ากับมนุษย์ไม่ค่อยได้ ชอบประชดประชัน ไม่ค่อยสนใจความอยู่รอดของคนอื่นหรือเพื่อนร่วมทีมมากนัก แต่แน่นอนว่า แคลปแทรป จะเป็นหุ่นยนต์ที่มีความตลกอย่างแน่นอนอันเนื่องมาจาก แบล็ค เปรียบเสมือนเจ้าของลายเซ็นในการเรียกเสียงฮาให้กับผู้ชมมาแล้วนับไม่ถ้วน

Previous articleA Dog’s Way Home (2019) หนังน้องหมาความหมายดีที่ไม่ควรพลาด
Next articleสไนเดอร์ เผย วอร์เนอร์ฯ เกลียดหนัง Batman v Superman