คิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ รับบทตัวร้ายในทีวีซีรีส์ “ Secret Invasion ”

216

Secret Invasion

ถือเป็นอีกหนึ่งทีวีซีรีส์ฟอร์มยักษ์ของค่าย Marvel ในปี 2021 สำหรับ Secret Invasion ที่จะได้ นิค ฟิวรี และ ทารอส สองตัวละครสำคัญจาก Avengers มาช่วยกันแก้ไขปริศนาและปัญหามากมายในครั้งนี้

ล่าสุดแฟนหนังผู้รอคอยซีรีส์เรื่องนี้ ได้รับข่าวดีเมื่อ คิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ นักแสดงหนุ่มผู้รับบทนำใน One Night In Miami จะมารับบทตัวละครฝ่ายอธรรม ประชันงานแสดงกับ ซามูเอล แจ็คสัน และ เบน เมนเดลซอห์น ผู้ที่แสดงเป็น นิค ฟิวรี กับ ทาลอส ตามลำดับ โดย Secret Invasion จะออกฉายทางช่อง Disney Plus ภายในปี 2021

ตัวทีวีซีรีส์จะมีการดัดแปลงจากหนังสือการ์ตูนชุด Secret Invasion ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องที่ตีพิมพ์ต่อเนื่องกันจำนวน 8 เล่ม และวางจำหน่ายในปี 2008 โดยว่าด้วยเรื่องราวการแอบแฝงกายของพวกสกรัลล์ในโลกมนุษย์ ด้วยการปลอมตัวและเข้ามาแทนที่เป็นเหล่าซุปเปอร์ฮีโรคนอื่น ๆ สร้างความวุ่นวายให้กับโลก และทำให้ผู้คนเข้าใจผิดว่าพวกเขาเป็นฮีโรตัวจริง

พลพรรค สกรัลล์ ปลอมตัวได้เนียนมาก สามารถทำทักษะทุกอย่างได้เหมือนกับเหล่าฮีโร และพวกเขาก็คือตัวร้ายในหนังสือการ์ตูนที่สร้างความวุ่นวายให้กับจักรวาล Marvel ได้เป็นอันดับต้น ๆ ของกลุ่มวายร้ายทั้งหมด แต่ทว่าในหนังเรื่องนี้ ทารอส ที่มีเขื้อสาย สกรัลล์ กลับกลายเป็นเอเลียนที่อยู่ฝั่งเดียวกับมนุษย์และเป็นผู้ช่วยของ นิค ฟิวรี

ทั้งนี้เหล่าแฟน ๆ Marvel ต่างสงสัยว่า คิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ จะมารับบทบาทเป็นตัวร้ายในรูปแบบใด แต่ที่มั่นใจได้เลยในเรื่องฝีไม้ลายมือในการแสดงของเขา ที่เคยฝากผลงานไว้กับชีรีส์มากมายเช่น The OA, Peaky Blinders และ High Fidelity ซึ่ง คิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก

Previous articleบัฟฟาโล มอบของขวัญวันเกิด “ แซนเดอร์ส ” เซ็นสัญญาปีกนอก 1 ปี
Next articleวอร์เนอร์ และ ดีซี เริ่มขยับโปรเจกต์หนังฮีโร่ตัวใหม่ “  Hourman ”