บัฟฟาโล มอบของขวัญวันเกิด “ แซนเดอร์ส ” เซ็นสัญญาปีกนอก 1 ปี

55

แซนเดอร์ส

ช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของ เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส อดีตปีกนอกของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และแฟรนไชส์ บัฟฟาโล บิลล์ส ได้ตกลงเซ็นสัญญา ซึ่งเปรียบเสมือนเป็นของขวัญวันเกิด ที่มอบให้กับ แซนเดอร์ส เป็นระยะเวลา 1 ปี ซึ่งมีมูลค่า 6 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 192 ล้านบาท)

นั่นหมายความว่า ในซีซันหน้า เหล่าบรรดาแฟน บัฟฟาโล บิลส์ ก็จะได้เห็น เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส รับและวิ่งอุ้มบอลทำระยะให้กับพวกเขาแน่นอน

แซนเดอร์ส กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังจากที่ถูก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปล่อยตัวออกจากทีมเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังจากที่พวกเขาต้องการที่จะปรับลดเพดานเงินเดือนทั่วไปเช่นเดียวกับเเฟรนไชส์อื่น ๆ ซึ่งครั้งนี้ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ก็คงมีปีกนอกสำรองอยู่หลายคน ก่อนที่เขาจะตัดสินใจปล่อย แซนเดอร์ส แม้เจ้าตัวทำผลงานค่อนข้างที่จะเป็นที่น่าพอใจของแฟรนไชส์เช่นเดียวกัน

สำหรับผลงานของ แซนเดอร์ส ในช่วงที่เขาเล่นให้กับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ปีกนอกเสื้อหมายเลข 17 รับบอลถึง 61 ครั้ง และทำระยะ 726 หลา ได้  5 ทัชดาวน์ ส่วนการลงเล่น 14 เกม แซนเดอร์ส รับบอลเฉลี่ย 11.9 หลา ในซีซัน 2020

สำหรับทีม “ ควายป่า ” ถือว่าเป็นเรื่องโชคดีที่พวกเขาสามารถคว้า เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส  ปีกนอกมากประสบการณ์ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2010 ที่มีประสบการณ์ผ่านทีมมาอย่างโชกโชน หลังจากที่ แซนเดอร์ส เคยเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เดนเวอร์ บรองโกส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตีนายเนอร์ส และ เซนต์ส โดยที่ปีกนอกวัย 34 ปี คงจะเดินทางถึงเมือง “ บัฟฟาโล ” ในเร็ว ๆ นี้เพื่อที่จะร่วมซ้อมกับกลุ่มปีกนอกของทีมต่อไป

Previous articleเท็กแซนส์ ตกลงเซ็น “ เทย์เลอร์ ” 1 ปี เป็นควอเตอร์แบ็คสำรอง
Next articleคิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ รับบทตัวร้ายในทีวีซีรีส์ “ Secret Invasion ”