วอร์เนอร์ และ ดีซี เริ่มขยับโปรเจกต์หนังฮีโร่ตัวใหม่ “  Hourman ”

139

ดีซี

ได้เวลาที่จะต้องสร้างซุปเปอร์ฮีโร่ใหม่ ๆ ขึ้นสู่จอเงินแล้วเมื่อ วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซี ฟิล์ม ได้ข้อตกลงร่วมกันในการสร้างภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร “ Hourman ” ที่ยังไม่เคยทำเป็นภาพยนตร์ มีเพียงทีวีซีรีส์

Hourman ถูกสร้างโดย เคน ฟิตช์ กับ เบอร์นาร์ด เบลี และปรากฏตัวครั้งแรกในหนังสือการ์ตูน Adventure Comics ฉบับที่ 48 ที่วางจำหน่ายเมื่อปี 1940

Hourman พูดถึงนักเคมีชื่อ เร็กซ์ ไทเลอร์ ผู้ที่สามารถคิดค้นยาพิเศษที่ทำให้เขากลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร มีพละกำลัง ความเร็ว และความทนทานเหนือมนุษย์ เพียงแต่ยาดังกล่าวจะหมดฤทธิ์ภายในหนึ่งชั่วโมงเท่านั้น นั่นน่าจะเป็นที่มาของชื่อ “ ยอดมนุษย์(หนึ่ง)ชั่วโมง ”

ในขณะที่อีกหนึ่งคนที่กลายเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ Hourman ได้ก็คือ ริก ไทเลอร์ ลูกชายของ เร็กซ์ ที่เขามีความสามารถเหมือนันทุกอย่างกับพ่อ แต่เพิ่มมาอีกอย่างก็คือ ริก สามารถมองเห็นอนาคตล่วงหน้าได้หนึ่งชั่วโมง และเป็นฉบับที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในเหล่านักอ่านการ์ตูน

สำหรับตัวละคร Hourman ปรากฏตัวนอกหนังสือการ์ตูนครั้งแรกในทีวีซีรีส์เรื่อง Legend of Tomorrow ที่ฉายทางช่อง CW ซึ่งรับบทโดย แพทริค เจ. อดัมส์ และอีกเวอร์ชันคือ ทวีซีรีส์เรื่อง Stargirl ซึ่งได้ ลู เฟอริกโน จูเนียร์ กับ แคเมรอน เกลแมน รับบทเป็น เร็กซ์ กับ ริก สองตัวละครพ่อลูกตามลำดับ

สำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Hourman ที่เกิดจากการร่วมมือระหว่าง วอร์เนอร์ บราเธอร์ส กับ ดีซี ฟิล์ม ได้เลือก แกวิน เจมส์ กับ นีล ไวด์เนอร์ มาทำหน้าที่เขียนบท แต่ยังคงไม่ชัดเจนว่า โปรเจกต์นี้จะเลือกตัวละคร เร็กซ์ หรือ ริก มาเป็นตัวเอกของหนัง หรืออาจจะเลือกทั้งสองคนก็เป็นได้ โดยมี เชอร์นิน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จากหนังไตรภาค “ Planet of the Apes ” จะเข้ามาควบคุมงานสร้าง

Previous articleคิงสลีย์ เบน-เอเดอร์ รับบทตัวร้ายในทีวีซีรีส์ “ Secret Invasion ”
Next articleAmong Us เตรียมปล่อยแผนที่ใหม่ Airship ปลายมีนาคม