Detective Chinatown 4 เตรียมดึง “ หลิวเต๋อหัว ” รับบทตัวร้าย

1129

หลิวเต๋อหัว

เรียกได้ว่านี่คือภาพยนตร์สายลับตลกสุดฮาที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับ Detective Chinatown 3 ทั้ง ๆ ที่ตัวหนังได้ออกฉายในช่วงสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 แต่กลับประสบความสำเร็จอย่างมากมาย

ตามกำหนดการเดิม Detective Chinatown 3 ต้องเริ่มฉายมาตั้งแต่ปี 2020 แต่จากปัญหาโรคระบาดทำให้ทุกอย่างต้องหยุดชะงัก จนกระทั่งหนังสามารถลงโรงฉายในช่วงตรุษจีนที่ผ่านมา และทำรายได้อย่างถล่มทลายที่เมืองจีน โดยปัจจุบัน ตัวหนังทำเงินไปถึง 669 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 200,250 ล้านบาท

จากความสำเร็จดังกล่าว ทำให้หนังเตรียมพร้อมที่จะสร้างภาค 4 ต่อ ในชื่อว่า Detective Chinatown 4 และตัวหนังกำลังจะได้สุดยอดดาราดังอย่าง หลิวเต๋อหัว มารับบทเป็นตัวร้ายคนใหม่ของเรื่อง

ในเวลานี้ทางผู้สร้างได้เริ่มเปิดเผยรายละเอียดต่างๆ สำหรับหนังภาค 4 ออกมาบ้างแล้ว ซื่งเหล่าแฟน ๆ ต่างดีใจเป็นอย่างมากที่ตัวหนังจะได้ดาราดังชาวฮ่องกง หลิวเต๋อหัว มาสร้างสีสันให้กับ Detective Chinatown 4 นี้

อย่างไรก็ตามฉากของหนังในภาคที่ 4 อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงเป็นอย่างมาก เพราะหากผู้ชมที่ได้รับชมใน Detective Chinatown 3 ช่วงท้ายเรื่อง หนังได้บอกเอาไว้ว่า ภาคต่อไปจะเป็นการผจญภัยในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ แต่ทว่าสถานการณ์โรคระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 ยังคงดำเนินต่อไป อาจทำให้หนังต้องเปลี่ยนแผนและย้ายที่ถ่ายทำไปยังที่อื่นแทน

ทั้งนี้ทางผู้สร้างได้เปิดเผยอีกว่า การที่พวกเขาเลือก หลิวเต๋อหัว มารับบทเป็นตัวร้ายของเรื่องในภาคที่ 4 เป็นเหตุผลที่ง่ายมาก ๆ เพราะหนังต้องการได้ดาราชื่อดังมาสร้างความฮือฮาให้มากที่สุด และ หลิวเต๋อหัว เองก็พร้อมแล้วที่จะสานต่อความสำเร็จของภาพยนตร์แฟรนไชส์ Detective Chinatown โดยสามภาคแรกออกฉายในปี 2015, 2018 และ 2021 โดยเหตุการณ์ตามท้องเรื่องเกิดขึ้นใน กรุงเทพฯ, นิวยอร์ก และ โตเกียว ตามลำดับ

Previous articleChaos Walking (2021) หนังไซไฟที่สวยแต่รูป จูบไม่หอม
Next articleปราโมทย์ วิเลปะนะ กับความโด่งดังในยุคซีดีเถื่อน MP3