Mango Art Festival ครบเครื่องงานศิลปะ วันที่ 3-6 เมษายน ที่ ล้ง 1919

185

งานศิลปะ

ถือเป็นอีกหนึ่งงานศิลปะที่ยิ่งใหญ่ในประเทศไทย สำหรับเทศกาลศิลปะ Mango Art Festival

Mango Art Festival หรือ “ ศิลปะแมงโก้ ” ถือเป็นเทศกาลศิลปะที่ครบเครื่องที่สุดหนึ่งเดียวในประเทศไทย และจะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 3 – 6 เมษายน 2564 นี้ เข้าชมฟรี ณ บริเวณ อาคาร Bowen Hall, อาคาร Wharf Hall, หมู่ตึกจีนโบราณ, เวทีริมน้ำ และทั่วทุกพื้นที่ของ ล้ง 1919 (Lhong 1919) ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ถนนเชียงใหม่ คลองสาน กรุงเทพฯ

นายสุชาย พรศิริกุล ผู้อำนวยการโครงการ Mango Art Festival ได้เปิดเผยถึงการเตรียมจัดแสดงศิลปะหลากหลายเพื่อความตื่นเต้นให้กับผู้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ว่า

“ เทศกาลศิลปะแมงโก้ ถือเป็นเทศกาลศิลปะที่ครบเครื่องหนึ่งเดียวในประเทศไทย เป็นนิทรรศการคุณภาพ ซึ่งได้รับการคัดสรรและดูแลอย่างพิถีพิถันจากภัณฑารักษ์ผู้มีประสบการณ์ ที่รวบรวมงานศิลปะทุกประเภท รวมถึงงานออกแบบสินค้าต่าง ๆ ไว้ในที่เดียว แต่ละชิ้นต่างมีความแตกต่าง มีคุณภาพ และเอกลักษณ์เฉพาะตัวในแบบฉบับของตัวเอง ”

“ ทั้งนี้เชื่อว่าจะสร้างความตื่นเต้นให้กับวงการศิลปะและการออกแบบในประเทศไทยและต่างประเทศ ขณะเดียวกัน ด้วยงานศิลปะที่มีคุณค่าและคุ้มค่าต่อการลงทุน งานศิลปะและงานสร้างสรรค์ จึงมีผลต่อการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างมีนัยสำคัญ และเชื่อว่าจะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต ”

ในขณะที่ นางสาวลลิดา ลีละยูวะ ผู้อำนวยการด้านการออกแบบของเทศกาลศิลปะแมงโก้ กล่าวว่า

“ เทศกาลศิลปะแมงโก้ จะนำเสนอเทรนด์การออกแบบล่าสุด โดยนักออกแบบสินค้าท้องถิ่น หรือเน็ตไอดอลที่สร้างผลงานศิลปะบนโซเชียลมีเดีย ภายในงานยังมีคำแนะนำในการลงทุนเกี่ยวกับงานศิลปะโดยผู้เชี่ยวชาญ พร้อมการแสดงที่นำเสนอเรื่องราวการผสมผสานระหว่างแฟชั่น และศิลปะที่ตราตรึงใจ ”

ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของงาน “ ศิลปะแมงโก้ ” ได้ทางเพจ MangoArtFestival

ลิงก์ https://www.facebook.com/MangoArtFestival

Previous articleประธาน ไอโอซี ยันไม่เลื่อน “ โตเกียว โอลิมปิก ”
Next articleMaroon 5 กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ Beautiful Mistakes