Maroon 5 กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ Beautiful Mistakes

61

Beautiful Mistakes

ห่างหายไปจากวงการดนตรีสักระยะใหญ่ ๆ สำหรับสุดยอดวงดนตรีป๊อบฟังค์ระดับโลกอย่าง Maroon 5 ที่พวกเขากลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่ที่ชื่อว่า Beautiful Mistakes โดยครั้งนี้ Maroon 5 ได้แรปเปอร์สาว Megan Thee Stallion เข้ามาร่วมแจม

Beautiful Mistakes เป็นบทเพลงที่เล่าเรื่องราวของความผิดพลาดที่เกิดขึ้นในชีวิต แต่เป็นความผิดพลาดที่งดงาม โดยก่อนหน้านี้ ทั้งวง Maroon 5 และ Megan Thee Stallion ได้ร่วมกันสร้างเซอร์ไพรส์แฟนเพลงโดยการที่ทั้งคู่ลงคลิปเพลงผ่าน TikTok รวมไปถึงคลิปเบื้องหลังการถ่ายทำ MV เพื่อเรียกน้ำย่อยให้กับแฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกันล่วงหน้า

ทั้งนี้ทาง Maroon 5 ยังไม่ได้วางกำหนดการว่าจะออกเป็นอัลบัมใหม่หรือไม่ เพียงแต่ว่า นี่คือเพลงใหม่ประจําปี 2021 ที่พวกเขาต้องการให้เป็นของขวัญรับปีใหม่ 2021

สำหรับวง Maroon 5 พวกเขาคือวงดนตรีที่โด่งดังมากในต้นศตวรรษที่ 21 และประสบความสำเร็จมากมาย จากจุดเริ่มต้นในเพลง Harder your Breath ในปี 2002 ที่เริ่มโด่งดัง ก่อนตอกย้ำความสำเร็จกับเพลง This Love ที่ออกมาในปี 2004 และโด่งดังแบบถล่มทลายไปทั่วโลก ทำให้วงดนตรีจาก ลอส แองเจลีส เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงป๊อปไปทั่วทุกมุมโลก

Maroon 5 ยังได้รับการการันตีคุณภาพผลงานด้วยการคว้ามาแล้ว 3 รางวัลจากเวที Grammy มียอดขายอัลบัมมากกว่า 75 ล้านชุด และซิงเกิล 400 ล้านชุดทั่วโลกในระดับ Gold และมากกว่า 35 ประเทศในระดับ Platinum

วง Maroon 5 ได้ถูกตั้งคำจำกัดความวงของพวกเขาว่า เป็นวงดนตรีในแนวเพลงสไตล์ ไฮบริด ร็อค ผสม อาร์แอนด์บี แปลกใหม่ ซึ่งอัลบัมเดบิวต์ Songs About Jane ในปี 2002 ที่ทำยอดขายเปรี้ยงปร้างระดับ Double Platinum ในขณะที่เพลงที่ประสบความสำเร็จแบบสุด ๆ ของพวกเขาคือเพลง Sugar ในปี 2014 ที่ในเวลานี้มียอดวิวมากกว่า 3 พันล้านวิวบน ยูทูป

ล่าสุด Maroon 5 คือวงดนตรีประวัติศาสตร์ที่กลายเป็นวงที่มีเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 Billboard Top 40 มากที่สุดในรอบ 20 ปีที่ผ่านมา รวมทั้งหมด 11 เพลง

Previous articleMango Art Festival ครบเครื่องงานศิลปะ วันที่ 3-6 เมษายน ที่ ล้ง 1919
Next articleThe Devil Wears Prada (2006) ความฝันของผู้หญิงที่อาจต้องแลกด้วยทุกอย่างของชีวิต