“ ผ้าผีบอก ” หนังผีสุดฮา 5 สาว BNK48 “ มะเดี่ยว ” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์

396

 

BNK48

เริ่มที่จะได้เห็นสาว ๆ วงไอดอล BNK48 มีผลงานบันเทิงในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น โดยในครั้งนี้ “ ผ้าผีบอก ” หนังผีสายฮาที่ถูกควบคุมงานสร้างโดย มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ผู้กำกับฝีมือดี ที่พร้อมจะสรรสร้างความฮาให้กับท่านผู้ชมในไม่ช้านี้

บริษัท Independent Artist Management (IAM) ต้นสังกัดของวง BNK48 ได้ส่งผลงานภาพยนตร์สยองขวัญสุดฮาในชื่อเรื่องว่า “ ผ้าผีบอก ” โดยมี 5 สมาชิกอารมณ์ดีจาก BNK48 มารับบทนำแสดงในครั้งนี้ ได้แก่ วี – วีรยา จาง จาก Mother Gamer เกมเมอร์ เกมแม่ และ 3 สาว จาก ไทบ้าน x BNK48 จากใจผู้สาวคนนี้ อย่าง โมบายล์ – พิมรภัส  ผดุงวัฒนะโชค, น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน, ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร รวมทั้ง จีจี้ – ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล

สำหรับเรื่องราวของ ผ้าผีบอก จะพาผู้ชมย้อนอดีตไปในยุค 1,000 ปีก่อนหน้านี้ ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวของวิญญาณ และการออกตามหาความจริงเกี่ยวกับผ้าโบราณ ควบคู่ไปกับความรักของพระนางสองยุค

ผ้าผีบอก ยังเสริมทัพด้วย 3 นักแสดงหนุ่มอย่าง วอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์ และ หยิ่น – อานันท์ ว่อง รวมถึง บอส – สหรัฐ หอมแส จาก อีหล่าเอ๋ย มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ ในครั้งนี้

สำหรับหนัง ผ้าผีบอก จะได้ มะเดี่ยว – ชูเกียรติ ผู้กำกับมากฝีมือ เจ้าของผลงาน “ ดิว ไปด้วยกันนะ ” เมื่อปี 2562 ที่จะรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ร่วมกับเขียนบทบาท โดยหนังพร้อมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ช่วงไตรมาสที่ 3 ของปี 2021

Previous article“ ก้อย ” สุดภูมิใจ “ ตูน ” รับพระราชทานเครื่องราชฯ ปี 2563
Next articleThe Intern (2015) เรียนรู้จากผู้ที่อาบน้ำร้อนมาก่อน