“ ก้อย ” สุดภูมิใจ “ ตูน ” รับพระราชทานเครื่องราชฯ ปี 2563

91

ตูน

ถือเป็นข่าวดีมากที่สุดในรอบปีของคู่รักนักร้องและนักแสดงอย่าง ก้อย – รัชวิน วงศ์วิริยะ นักแสดงสาวคนสวย ภรรยาของ ตูน – อาทิวราห์ คงมาลัย หรือที่รู้จักกันในนาม “ ตูน Bodyslam ”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ได้มีข่าวดีเป็นอย่างมาก ซึ่งถือเป็นเกียรติสูงสุดของ ตูน – อาทิวราห์ โดยเว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา ได้เผยแพร่ประกาศสำนักนายกรัฐมนตรี เรื่อง “ พระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ประจำปี 2563 ” โดยมีรายชื่อนักธุรกิจและคนดังหลายคน รวมทั้ง อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องนำวงร็อค Bodyslam

ก้อย รัชวิน ได้โพสต์คลิปของสามีเข้าร่วมพิธีรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ อันเป็นที่สรรเสริญยิ่งดิเรกคุณาภรณ์ ชั้นที่ 1 ปฐมดิเรกคุณาภรณ์ ในโควตาของ กระทรวงสาธารณสุข

ทั้งนี้ ก้อย รัชวิน ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วยความภูมิใจในตัวสามีของเธอว่า

“ หนูภูมิใจในตัวพี่ที่สุดเลย @artiwara ยินดีด้วยนะคะ พี่ตูนเข้ารับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ชั้นสายสะพาย ชั้นปฐมดิเรกคุณาภรณ์ เมื่อเช้านี้ ร่วมแสดงความยินดีกับพี่ตูนกันนะคะ รัก ”

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า ตูน Bodyslam เป็นที่จดจำกันว่า เขาคือนักวิ่งที่เสียสละสุขภาพของตนเองในการวิ่งการกุศลหารายได้ทั่วประเทศไทย ตั้งแต่ใต้สุดจรดเหนือสุดเมื่อปี 2560 เพื่อช่วยเหลือโรงพยาบาลในต่างจังหวัดที่ขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์ ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้รับเสียงชื่นชมจากแฟน ๆ วง Bodyslam และคนไทยทั่วประเทศ เป็นอย่างมาก

ล่าสุดจากการรับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ในครั้งนี้ ผู้คนในโลกโซเชียลต่างร่วมกันแสดงความคิดเห็นและแสดงความยินดี พร้อมยกย่อง ตูน อาทิวราห์ ว่าเหมาะสมที่สุดที่จะได้รับเกียรติสูงสุดครั้งนี้ หลังจากที่เขาได้ทำคุณงามความดีเพื่อประเทศชาติ

Previous article“ เอหิปัสสิโก ” ผ่านเซ็นเซอร์ ออกฉายได้ ไม่มีตัดเปลี่ยนแปลง
Next article“ ผ้าผีบอก ” หนังผีสุดฮา 5 สาว BNK48 “ มะเดี่ยว ” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์