สุดช็อก “ เนย BNK48 ” ประกาศลาออกจากวง LYRA

277

LYRA

ถือเป็นข่าวใหญ่ของวงการดนตรีเมืองไทยเป็นอย่างมากในเวลานี้เมื่อ “ เนย BNK48 ” หรือ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล ซึ่งในเวลานี้ ตัวเธอได้ทำโปรเจกต์พิเศษกับวง LYRA 6 สาวที่กำลังมาแรงเป็นอย่างมากหลังจากที่พวกเธอได้ปล่อยเพลงชื่อเดียวกับวง LYRA  และ Vanilla ออกมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2020 จนถึงต้นปี 2021 โดยทั้ง 2 เพลงนั้นโด่งดังเป็นอย่างมาก และกลายเป็นเพลงยอดวิวถล่มทลายในยูทูปอย่างต่อเนื่อง

ทว่าล่าสุด  เนย BNK48 ได้ประกาศลาออกจากวง LYRA ผ่านทางแอปพลิเคชัน iAM48 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงเหตุผลและการตัดสินใจในครั้งนี้ พร้อมกับกล่าวขอบคุณผู้บริหาร สมาชิกวงทุกคน และแฟนคลับ ที่ให้การเคารพในตัวเธอเป็นอย่างมาก และเธอจะเป็นเนย BNK48 คนเดิม และจะสนับสนุน LYRA ตลอดไป

สาวเนย ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ หนูรู้สึกว่าเราได้รู้จักตัวเองมากขึ้น รู้ว่าตัวเองชอบที่จะทำอะไร หนูจะเดินทางต่อในฐานะของ BNK48 อย่างเต็มที่ และ LYRA ก็ยังเป็นวงที่หนูรักมาก ๆ จากนี้หนูจะเป็น เนย BNK48 ที่แข็งแรงและพร้อมจะสนับสนุน LYRA ตลอดไปค่ะ ”

“ หนูขอบคุณมากจริง ๆ ที่ทุกคนคอยสนับสนุนหนูมาตลอด ไม่ว่าจะในฐานะของ เนย LYRA หรือ เนย BNK48 ทุกคนก็คอยอยู่ข้าง ๆ มาตลอด แล้วก็ขอบคุณที่เคารพในการตัดสินใจของหนูด้วยค่ะ เดินไปด้วยกันต่อนะคะ ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างยังคงสงสัยกันว่าทางวง LYRA จะทำอย่างไรต่อไป และอาจคัดเลือกสมาชิกใหม่เข้ามาแทนหรือไม่ หรืออาจจะยุบวง หรืออาจจะเหลือสมาชิกเพียงแค่ 5 คนเท่านั้นและยังคงทำเพลงใหม่ ๆ ออกมา ซึ่งเรื่องดังกล่าวนี้ยังคงเป็นเครื่องหมายคำถามที่ทุกฝ่ายยังต้องเฝ้ารอติดตามกันต่อไป

Previous articleMen in Black II (2002) กลับมาของกลุ่มชายชุดดำและภารกิจใหม่
Next articleอีแวนส์ เตรียมรับบทวายร้ายที่ไม่เหมือนใครใน The Gray Man