ทอม ฮอลแลนด์ สุดประทับใจ น้องชายเล่นหนัง Spider-Man : Homecoming 3

424

Spider-Man

ถือเป็นช่วงเวลาที่อบอุ่นสำหรับนักแสดงหนุ่มชื่อดังอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ ผู้รับบทเป็นไอ้แมงมุมในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man : Homecoming 3 ซึ่งในภาคนี้ แฮร์รี ฮอลแลนด์ น้องชายของเขา ได้เข้ามาร่วมแสดงในบทบาทสมทบเป็นครั้งแรก ทำให้ตัวเขามีความสุขเป็นอย่างมากที่น้องชายในสายเลือดได้เริ่มเดินทางเข้าสู่เส้นทางวงการภาพยนตร์เหมือนกับเขาในเวลานี้

ล่าสุดได้ปรากฏภาพของ ทอม ฮอลแลนด์ สวมชุดไอ้แมงมุมและมีน้องชายขี่คอเขาอยู่ โดยฮอลแลนด์ผู้พี่ได้โพสต์ถึงเรื่องนี้เป็นข้อความหยอกล้อกับแฟนคลับของเขาให้ได้ตื่นเต้นผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“ วันนี้ถือเป็นวันสำคัญทางอาชีพการแสดงของผม ไม่ต้องสงสัยเลยสำหรับคนที่อยู่ที่นี่ และไม่ต้องสงสัยเลยกับพวกคุณทุกคน แต่พวกคุณคงรู้ว่าผมกำลังหมายถึงเรื่องอะไร เตรียมตัวกันให้พร้อมนะครับ ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างพยายามตีความข้อความของเขา แต่ดูเหมือนจะไม่ค่อยชัดเจนและไม่ค่อยเกี่ยวข้องกับรูปภาพที่แฮร์รีขี่คอเขาอีกด้วย แต่บางทีอาจจะมีความหมายอะไรบางอย่างเกี่ยวกับภาพยนตร์ไอ้แมงมุมก็เป็นได้

เมื่อไม่นานมานี้ มีบริษัทส่งอาหารในเมืองแอตแลนตา ได้นำอาหารไปส่งยังสถานที่แห่งหนึ่ง และได้พบกับ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ที่เล่นเป็นไอ้แมงมุมในภาค Amazing Spider-Man ซึ่งข่าวดังกล่าวได้หลุดออกมาทำให้แฟน ๆ ต่างดีใจเป็นอย่างมากว่า บางทีอาจจะมีไอ้แมงมุมจากภาคเก่ามาร่วมแสดงในภาคนี้ก็เป็นได้ เพราะในเวลานี้ Spider-Man : Homecoming 3 กำลังถ่ายทำในเมืองนี้พอดี อีกทั้งมีข่าวลือออกมาด้วยว่า หนังเรื่องนี้จะเป็นการรียูเนียนของ Spider-Man จากภาคก่อนหน้านี้ เพียงไม่มีการยืนยันจากทีมสร้างอย่างเป็นทางการ

Previous articleTomb Raider 2 ได้ผู้กำกับแล้ว “ มิชา กรีน ” หญิงเก่งจากทีวีซีรีส์ฮิต
Next articleธิดาชาวสวน อดีต BNK48 เปิดใจหลังรอดพ้นคดีกับ iAM บริษัทเก่า