Tomb Raider 2 ได้ผู้กำกับแล้ว “ มิชา กรีน ” หญิงเก่งจากทีวีซีรีส์ฮิต

42


มิชา กรีน
แม้ว่าภาพยนตร์แอ็คชันผจญภัย Tomb Raider ฉบับรีบูทที่ออกฉายในปี 2018 จะไม่ประสบความสำเร็จมากนักทั้งในเรื่องรายได้และเสียงวิจารณ์ที่หลายฝ่ายต่างมองว่าเวอร์ชันนี้ยังห่างไกลกับความสำเร็จ เมื่อเทียบกับหนังเวอร์ชันเก่าช่วงต้นยุค 2000 ที่มี แองเจลลินา โจลี รับบทนักแสดงนำ

แต่ทว่าล่าสุดทางบริษัท MGM ได้อนุมัติให้หนัง Tomb Raider ยังคงสร้างภาค 2 ต่อไปได้ และพวกเขาได้คว้าตัวผู้กำกับคนใหม่อย่าง มิชา กรีน ที่เคยสร้างทีวีซีรีส์สุดฮิตเรื่อง Lovecraft Country และ Underground เข้ามาทำหน้าที่กำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้

อันที่จริงแล้วเมื่อไม่นานมานี้ มิชา กรีน เคยมีข่าวออกมาว่า เธอพร้อมที่จะกุมบังเหียนงานใหญ่อย่าง Tomb Raider 2 แต่ยังไม่มีการยืนยันจากฝ่ายใดทั้งสิ้น จนกระทั่งล่าสุดได้รับการยืนยันจาก MGM จึงเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เธอจะเข้ามารับบทบาทสำคัญ และนี่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ออกฉายในโรงหนังของเธอ

ทั้งนี้เป็นที่ทราบกันดีว่า กรีนจะทำหน้าที่แทน เบน วีทลีย์ ที่ถอนตัวออกไปหลังจากที่โครงการหนัง Tomb Raider 2 ต้องเลื่อนเปิดกล้องเพราะการแพร่ระบาดของไวรัส โคโรนา 2019 เมื่อปี 2020 ที่ผ่านมา ในส่วนของนักแสดง อลิเซีย วิกันเดอร์ จะกลับมารับบทเป็น ลารา ครอฟต์ อีกครั้งต่อเนื่องจากภาคแรกที่ออกฉายเมื่อ 3 ปีก่อน

ล่าสุด มิชา กรีน ซึ่งทำหน้าที่เขียนบทหนังด้วย ได้เปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า

“ แน่นอนฉันรู้จักเกม Tomb Raider เป็นอย่างดี ภาคที่ฉันชอบคือ Tomb Raider Legend และตอนนี้ ฉันจะพยายามหาจุดยืนในการสร้างหนังเรื่องนี้ให้ได้ดีที่สุด ”

อนึ่ง กรีนเคยทำหน้าที่ควบคุมการสร้างและเขียนบท รวมถึงกำกับทีวีซีรีส์แนวดรามาสยองขวัญเรื่อง Lovecraft Country ออกฉายซีซันแรกเมื่อเดือนสิงหาคม 2020 ทางช่อง HBO และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก แต่กับภาพยนตร์บนจอเงิน จึงเป็นงานที่ท้าทายมากสำหรับเธอที่ไม่เคยมีประสบการณ์มาก่อน

Previous articleไฮไลท์ฟุตบอลคู่เมื่อคืน ไบรจ์ตัน 1-2 คริสตัล พาเลซ (พรีเมียร์ลีก)
Next articleทอม ฮอลแลนด์ สุดประทับใจ น้องชายเล่นหนัง Spider-Man : Homecoming 3