ธิดาชาวสวน อดีต BNK48 เปิดใจหลังรอดพ้นคดีกับ iAM บริษัทเก่า

78

iAM

หลังจากที่มีข่าวดีเมื่อไม่นานมานี้สำหรับ “ ธิดาชาวสวน ” แนทเธอรีน-ดุสิตา กิติสาระกุลชัย อดีตสมาชิกวงไอดอลชื่อดังอย่าง BNK48 เมื่อศาลได้ตัดสินยกฟ้องคดีหมิ่นประมาท รวมไปถึงการใช้บัญชีโซเชียลเน็ตเวิร์กชื่อดังอย่าง อินสตาแกรมและเฟซบุ๊ก ในชื่อบัญชีเดิม ซึ่งเป็นของบริษัท iAM (Independent Artist Management) บริษัทผู้ดูแลไอดอลกรุ๊ปอย่าง BNK48 และ CGM48 ที่ยื่นฟ้องเธอในเรื่องดังกล่าว

แต่สุดท้ายผลการตัดสินคือ แนทเธอรีน-ดุสิตา ไม่มีความผิด และนั่นทำให้เธอเป็นผู้บริสุทธิ์ในครั้งนี้

ล่าสุด แนทเธอรีน-ดุสิตา ได้เผยเรื่องที่ค้างในใจมาอย่างยาวนานตลอดหนึ่งปีเศษที่ผ่านมา ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวให้กับแฟน ๆ ของเธอได้ทราบว่า

“ การลาออกจากวง BNK48 ของหนูถือว่าออกอย่างสมบูรณ์ และลาออกอย่างถูกต้องตามกฎหมายแล้วนะคะ โดยการลาออกจากวงได้มีผลตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2563 แล้ว ดังนั้นใครอยากจ้างงาน จ้างได้ ไม่ต้องกังวลแล้วนะคะ และขอย้ายอินสตาแกรมไปที่ nattherine.dusita จากนี้ไปจะเล่นบัญชีนั้นค่ะ ”

“ การที่หนูลาออกเป็นเพราะหนูไม่สามารถสนองนโยบายของทางบริษัทฯได้ค่ะ ทางบริษัทฯจะให้เซ็นสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งสัญญาฉบับนั้นเขียนเงื่อนไขต่าง ๆ ไม่เหมือนเดิม และหนูรับเงื่อนไขเหล่านั้นไม่ได้จึงลาออกมา ”

“ ไม่ใช่เพราะไม่ชอบหรือไม่พอใจแน่นอนค่ะ หนูเคารพทางผู้ใหญ่ตลอดมา แต่แค่จำเป็นต้องพยายามรักษาสิทธิ์ของตนเองเท่านั้น รักเพื่อน ๆ ในวงทุกคนมาก และคอยส่งกำลังใจให้เสมอ ” ธิดาชาวสวน ทิ้งท้ายผ่านไปยังพี่ ๆ น้อง ๆ สมาชิกวง BNK48

Previous articleทอม ฮอลแลนด์ สุดประทับใจ น้องชายเล่นหนัง Spider-Man : Homecoming 3
Next articleนักร้องนำวง Judas Priest เผยความในใจเหมือนเห็นตัวเองในหนัง “ This Is Spinal Tap ”