Fifty Shades Darker (2017) ภาคต่อที่เพิ่มอีโรติกหนักข้อขึ้น

26

อีโรติก

ดูเหมือนว่าในภาคแรกอย่าง Fifty Shades of Grey ที่ออกฉายในปี 2015 จะได้รับความสนใจไม่น้อยจากผู้ชมจำนวนมากที่เป็นแฟนคลับของนวนิยายเรื่องนี้ รวมทั้งเหล่าผู้ชมที่เป็นผู้หญิง ชึ่งในหนังภาคต่อเรื่องนี้ ผู้ชมก็หวังจะเห็นความแปลกใหม่ของหนังเพิ่มเติมบ้าง

Fifty Shades Darker (2017) เล่าถึงความรักของ อนาสตาเซีย กับ คริสเตียน เกรย์ ซึ่งอนาสตาเซียได้เริ่มเข้าสู่วัยทำงาน และเธอพยายามหนีห่างออกจากคริสเตียน อดีตแฟนหนุ่มที่เธอไม่สามารถรับกับความเป็นคนมีบุคลิกซาดิสต์ในการมีเพศสัมพันธ์ของเขา

และดูเหมือนว่า คริสเตียนก็ต้องพยายามตามง้ออนาสตาเซียเป็นอย่างมาก เพราะที่จริงแล้ว เขาก็ยังรักเธออยู่เพียงแต่ปมในจิตใจของเขาที่ชอบมีเพศสัมพันธ์แบบรุนแรง

นั่นทำให้อนาสตาเซียไม่สามารถรับได้ในเรื่องดังกล่าวนี้ได้ และก็ดูเหมือนว่าปัญหาหลาย ๆ อย่างจะเริ่มตามเข้ามาเรื่อย ๆ และการพยายามคืนดีของทั้งคู่กลับกลายเป็นว่ามันนำไปสู่เรื่องของปมในจิตใจของคริสเตียน รวมไปถึงประวัติชีวิตที่เขาไม่อยากจดจำ

สำหรับตำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker ในแง่บวก หนังยังคงสไตล์ที่เอาใจคุณผู้หญิงที่น่าจะยังชื่นชอบ โดยเน้นปล่อยไปตามอารมณ์และไม่ได้ใช้เหตุผลมากนัก อาจมีปริศนาบางอย่างที่หนังตั้งขึ้นมาให้ดูเป็นจุดที่น่าสนใจ รวมถึงฉากอีโรติกที่ดูจะเผ็ดร้อนมากขึ้นเรื่อย ๆ

ในแง่ลบ หนังยังคงไร้ตรรกะและเหตุผล ผู้ชมที่ต้องการดูเพื่อแง่คิดอะไรบางอย่าง หรือได้ความรู้สึกดี ๆ สิ่งที่เป็นประโยชน์กับชีวิต อาจจะต้องตัดภาพยนตร์เรื่องนี้ทิ้งออกไปทันที

Previous articleDrag Me to Hell (2009) หนีสุดชีวิตจาการตกนรก
Next articlePalmer หนังล่าสุดของ “ ทิมเบอร์เลค ” สุดประทับใจกับพ่อลูกต่างสายเลือด