Palmer หนังล่าสุดของ “ ทิมเบอร์เลค ” สุดประทับใจกับพ่อลูกต่างสายเลือด

82

ทิมเบอร์เลค

เมื่อไม่นานมานี้ ศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง จัสติน ทิมเบอร์เลค ได้เปิดเผยผ่านรายการออนไลน์รายการหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกาเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง Palmer ที่ตัวเขารับบทเป็นอดีตนักโทษชาย ผู้ต้องคอยดูแลเด็กผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะกลายเป็นเด็กที่เป็นเพศทางเลือก

ประเด็นดังกล่าวนี้กลายเป็นที่สนใจอย่างมากจากเหล่าคอหนังและแฟนเพลงของเขา ที่ตั้งคำถามผ่านสังคมโซเชียลว่า นี่เป็นหนังแบบไหนกันแน่

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Palmer ถูกสร้างโดยค่ายหนัง Apple TV+ จะเป็นหนังที่เล่าถึงการให้โอกาสของอดีตนักโทษชายที่ชื่อว่า พาลเมอร์ ซึ่งตัวเขาเคยเป็นอดีตนักอเมริกันฟุตบอลดาวรุ่งสมัยเรียนมัธยม แต่จากการก่ออาชญากรรมจนต้องติดคุกหลายปี แต่เมื่อเขาพ้นโทษกลับมายังบ้านเกิด ดูเหมือนว่าทุกคนที่นั่นจะไม่ต้องการต้อนรับเขา จนเขากลายเป็นที่รังเกียจของพวกชาวบ้าน

ในขณะที่พาลเมอร์กำลังพยายามกอบกู้ชีวิตอันตกต่ำกลับคืนมา ตัวเขาได้ผูกมิตรกับ แซม เด็กชายข้างบ้าน ซึ่งดูเหมือนว่าเด็กคนนี้จะปฏิเสธเพศกำเนิดของตนและต้องการที่จะเป็นเพศทางเลือก จึงทำให้เขาถูกเพื่อนกลั่นแกล้งอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้แม่ขี้ยาของแซมก็ยังทิ้งเขาไปอีก ทำให้พาลเมอร์ต้องคอยดูแลเด็กคนนี้แทน และต้องปกป้องเขาเป็นอย่างดี ซึ่งนั่นเป็นเรื่องราวแห่งการไถ่บาปของพาลเมอร์ และดูเหมือนว่ามันจะกลายเป็นความรักที่ได้รับการยอมรับในแบบพ่อกับลูกที่ต่างสายเลือด

ภาพยนตร์เรื่อง Palmer ได้รับความสนใจจากเหล่าแฟนหนังมากพอสมควร ซึ่งอีกคำถามที่โด่งดังมากในตอนนี้คือ ใครคือดาราเด็ก ที่รับบทหนักแบกหนังทั้งเรื่องนี้เกินวัย ซึ่งเด็กคนนี้ชื่อว่า ไรเดอร์ แอลเลน ถือเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่กำลังชิมลางกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องแรกในชีวิตของเขา

Palmer ยังมีนักแสดงสมทบอย่าง จูโน เทมเปิล, จูน สควิบบ์ และ อาลิชา เวนไรต์ หนังกำกับโดย ฟิชเชอร์ สตีเวนส์ ผู้กำกับที่เพิ่งมีหนังสารคดีเรื่อง Before the Flood ออกไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยหนังฉายแล้วทาง Apple TV+

Previous articleFifty Shades Darker (2017) ภาคต่อที่เพิ่มอีโรติกหนักข้อขึ้น
Next articleSony ขายแอนิเมชัน Connected ให้ Netflix ฉายทั่วโลกเว้นจีน