วันเดอร์เฟรม เผยวิธีรับมือกับเสียงวิจารณ์ทางสื่อโซเชียล

169

สื่อโซเชียล

ถือเป็นนักร้องสาวคนดังในเวลานี้อย่าง วันเดอร์เฟรม ศิลปินสาวสุดเซ็กซีที่ดูเหมือนว่า เธอจะผ่านอะไรมามากมายในวงการดนตรีถึงแม้ว่าเพิ่งจะมีอายุ 26 ปีเท่านั้น

แต่ทั้งนี้ วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) หรือในชื่อจริง เฟรม-ศุภัคชญา สุขใบเย็น ตัวเธอได้ผ่านการต่อสู้ในวงการดนตรีมามากมายไม่ว่าจะเป็นการประกวดนักร้องรายการ “ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ” ปีที่ 8 รวมไปถึงปัญหากับค่ายเพลง วอร์เนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ที่ดูเหมือนว่าสุดท้าย ปัญหาหลาย ๆ อย่างถูกแก้ไขโดยที่เธอสามารถร้องเพลงของเธอได้ในการแสดงสด แต่ไม่สามารถที่จะนำกลับไปทำใหม่อะไรทั้งสิ้น แม้กระทั่งอัดทำซ้ำใหม่ก็ไม่ได้อีกแล้ว และลิขสิทธิ์ทั้งหมดจะต้องตกอยู่กับทางอดีตต้นสังกัดของเธอเท่านั้น

ล่าสุด วันเดอร์เฟรม นักร้องสาวมากความสามารถ ได้เปิดใจถึงประสบการณ์อันล้ำค่าในวงการดนตรีของเธอผ่านรายการ “ ป๋าเด็ด ” ถึงการถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักบนโลกโซเชียล

“ ตอนนั้นเฟรมร้องไห้ทุกวัน เป็นเดือนคือจะขึ้นเวทีไปร้องเพลง หนูก็นั่งร้องไห้ ขึ้นเวทีไปร้องเสร็จ ก็ลงมาร้องไห้ต่อ เพราะว่าเราอยู่กับมัน (เพลงของเธอ) ตลอดเวลา ”

“ (เฟรมยกมือถือขึ้นมามอง) พอมันถึงจุดหนึ่ง เรารู้สึกว่าแค่กดปิดหน้าจอ แล้ววางลง โลกก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมเท่านั้นเองค่ะ เขาอยู่ในนี้ (มือถือ) ในชีวิตจริง ไม่มีใครเดินมาชี้หน้าเรา แล้วพูดอย่างที่เขาพิมพ์อยู่แล้ว ”

“ ขณะเดียวกัน มันก็ทำให้เราได้เรียนรู้ว่า แสดงว่าคนฟังน่ะ ฟังที่ผลงาน เฟรมเลยเรียนรู้ว่า ผลงานที่มีคุณภาพน่ะ ไม่ว่าคนฟังชอบหรือไม่ชอบเราก็ตามนะ เขาก็ฟังถ้าเพลงมันดี ตอนนั้นเฟรมโดนด่าเยอะมากเลย แต่ยอดวิวพุ่ง พุ่ง พุ่งขึ้นอย่างนี้เลยค่ะ มันเหมือนเรื่องนี้สวนทางกัน เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราควรให้ความสำคัญจริง ๆ คือคุณภาพของเพลง ”

Previous articleไรอัน เรย์โนลด์ แย้ม Deadpool 3 เคยเป็นหนัง Road Trip เขากับ Woverine
Next articleไมค์-รุ้ง ทำใจอาจถูกจำคุก เชื่อการชุมนุมจะเดินหน้าต่อ