ไรอัน เรย์โนลด์ แย้ม Deadpool 3 เคยเป็นหนัง Road Trip เขากับ Woverine

132

Deadpool 3

ถือเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่รับความนิยมเป็นอย่างมากกับแฟน ๆ ทั่วโลกอย่าง Deadpool ซุปเปอร์ฮีโรจอมเกรียนที่ไม่น่าจะได้เป็นฮีโร

ล่าสุด ไรอัน เรย์โนลด์ ผู้แสดงบทเป็น Deadpool ได้เล่าถึงแผนการดั้งเดิมของหนัง Deadpool 3 ก่อนที่บริษัท Disney จะมาซื้อกิจการของ Fox ก่อนเปลี่ยนมันไปเป็นหนังแนวใหม่ที่ผู้ชมอาจจะได้เห็นได้ เขากับ Wolverine อีกครั้ง

เรย์โนลด์ ได้เปิดเผยเรื่องนี้ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวที่ดูเหมือนว่าแฟน ๆ จะสนใจในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก โดยมีการรีทวิตและส่งข้อความถึงเขามากมาย พร้อมกับช่วยกระจายข่าวด้วยแฮชแท็กที่ชื่อว่า #BellLetsTalk เพื่อส่งเสริมสุขภาพจิตแก่สังคมโลก

“ มันเป็นเรื่องที่จะต้องมีการเปิดอกพูดคุยกันอย่างจริงจังและจริงใจ เพื่อประโยชน์ต่อสุขภาพจิต หากพวกคุณช่วยกันรีทวิตคำว่า #BellLetsTalk แฮชแท็กนี้จะช่วยสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับโลกใบนี้ ”

“ เอาล่ะเข้าเรื่องสักที ก่อนที่ Disney จะซื้อมาจาก Fox หนังภาค 3 ของ Deadpool เป็นหนังแนว Road Trip ระหว่างผมกับ Logan ผมพูดได้แค่นี้ ”

แน่นอนชาวโซเชียลต่างตื่นเต้นและตกใจกับเรื่องนี้เพราะหนังแนว Road Trip คือการเดินทางของคู่หูที่ต่างขั้ว ทำให้หลายฝ่ายต่างสงสัยว่า Deadpool 3 จะลงเอยจบออกมาดีหรือไม่ และหนังจะออกมาเป็นรูปแบบไหนเพราะทั้ง Deadpool กับ Logan หรือ Wolverine ต่างเคยเป็นศัตรูต่อกันมาก่อน

ทั้งนี้แม้ลิขสิทธิ์จะตกอยู่ในมือของ Disney แล้วตอนนี้ แต่นักแสดงหนุ่มไม่ได้ปฏิเสธว่า Logan จะกลับเข้ามาเล่นใน Deadpool 3 หรือไม่ และจะเป็น ฮิวจ์ แจ็คแมน หรือเปล่าที่จะเข้ามารับบทเดิมของเขาทั้งที่ก่อนหน้านี้ แจ็คแมนเคยประกาศอำลาบทนี้ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Previous articleแรนดัลล์ พาร์ค เพิ่งรู้ถูกทดลองยาต้าน โคโรนา 2019
Next articleวันเดอร์เฟรม เผยวิธีรับมือกับเสียงวิจารณ์ทางสื่อโซเชียล