โอลเซน มอง “ แวนดา ” ไม่เพียงพลังพิเศษ แต่ยังมีจิตใจที่แข็งแกร่ง

37

แวนดา

แน่นอนว่าทุกคนทราบกันดีว่าดาราสาวคนสวยอย่าง อลิซาเบธ โอลเซน ที่รับบทเป็น แวนดา แม็กซิมอฟฟ์ หรือ สการ์เล็ต วิทช์ จากภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโรดังอย่าง Avengers ซึ่งเธอคือซุปเปอร์ฮีโรสาวที่มีพลังพิเศษในการต่อสู้และแข็งแกร่งเป็นอย่างมาก รวมไปถึงความรักของเธอที่มีต่อ วิชัน ฮีโรที่มาพร้อมกับพลังอัญมณี

แต่แน่นอนว่า แฟนหนังของ Marvel ต่างทราบดีถึงจุดจบของวิชัน นั่นคือการตายจากวานดาไปอย่างถาวรในภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Infinity War และ วิชันก็ไม่ได้กลับมาในภาพยนตร์ Avenger : EndGame แต่อย่างใด ซึ่งนั่นหมายความว่า แวนดาได้กลายเป็นหญิงที่เสียคนรักไปตลอดกาล รวมไปถึงน้องชายฝาแฝดของเธอที่ได้ตายไปในภาพยนตร์เรื่อง Avengers : Age of Ultron อีกด้วย

ล่าสุด อลิซาเบธ โอลเซน ได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านนิตยสารชื่อดังอย่าง Elle เนื่องในโอกาสที่ซีรีส์ WandaVision กำลังออกฉายใน Disney + อยู่ในขณะนี้ว่า

“ ฉันคิดว่า แวนดา แม็กซิมอฟฟ์ เป็นเสาหลักในการต่อสู้กับทั้งปัญหาสุขภาพจิตมาโดยตลอด ตั้งแต่ความเจ็บปวดที่เธอได้สูญเสียน้องชายและคนรักไป ”

“ ความหดหู่และประสบการณ์ที่เกิดขึ้นในใจเธอทั้งหมด ทุกอย่างมันเปลี่ยนแปลงเธอให้ต้องต่อสู้บนโลกความเป็นจริงที่โหดร้ายแม้เธอจะมีพลังที่แข็งแกร่งแค่ไหนก็ตาม นั่นคือสิ่งที่ฉันยึดมั่นหลังจากได้เริ่มอ่านบทบาทนี้ เธอไม่เพียงแต่มีพลังเพราะความสามารถพิเศษของเธอเท่านั้น แต่เธอยังเป็นหญิงสาวที่ต้องรับผิดชอบในการสะกดอารมณ์ตนเองไม่ให้ระเบิดตลอดเวลาอีกด้วย ”

ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างสงสัยกันว่าทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision ที่กำลังฉายทาง Disney + และเป็นที่นิยมอยู่ในเวลานี้ นั่นคือการคืนฟื้นคืนชีพของวิชันจริง ๆ หรือไม่ ซึ่งคำตอบในเวลานี้ยังไม่มีใครทราบแน่ชัดแต่หลายคนต่างเชื่อกันว่า นี่เป็นเพียงแค่เรื่องในจินตนาการของแวนดาเท่านั้น และอาจจะต้องรอติดตามจนถึงฉากจบในตอนที่ 9 ของซีรีส์เรื่องนี้

Previous articleWandaVision ทุ่มงบสร้างสูงกว่า Game of Thrones ซีซันสุดท้าย 2 เท่า
Next articleโดม ปกรณ์ หล่อทั้งหน้าทั้งใจ มอบทุนการศึกษาอย่างต่อเนื่อง