WandaVision ทุ่มงบสร้างสูงกว่า Game of Thrones ซีซันสุดท้าย 2 เท่า

129

Game of Thrones

ในเวลานี้ทีวีซีรีส์เรื่อง WandaVision กำลังได้รับความสนใจจากสาวก Marvel และแฟนหนังทั่วโลกเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งแนวคิดเกี่ยวกับการดัดแปลงซุปเปอร์ฮีโรใน Avengers ให้กลายเป็นคนธรรมดาและต้องทำงานใช้ชีวิตเยี่ยงคนปกติ แต่ก็ยังคงดูมีปริศนามากมายที่ซ่อนอยู่ในเรื่องเช่นกัน ทำให้ผู้ชมติดอย่างงอมแงมและชื่นชมในเรื่อง WandaVision เป็นอย่างมาก

แต่ทว่าสิ่งที่หลายฝ่ายต่างคาดไม่ถึงและทึ่งในเวลานี้เป็นอย่างมาก เมื่อ WandaVision ได้เปิดเผยถึงทุนที่พวกเขาใช้สร้างทีวีซีรีส์เรื่องดังกล่าวที่สูงมากถึง 225 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 6 พันล้านบาท) หรือเฉลี่ยต่อตอนคือตอนละ 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 700 ล้านบาท)

ตัวเลขดังกล่าวถือว่าสูงเป็นอย่างมาก นั่นเท่ากับว่า WandaVision ใช้ทุนสร้างมากกว่า Game of Thrones ซีซันสุดท้ายถึง 120 ล้านเหรียญสหรัฐ (หรือประมาณ 4 พันล้านบาท) เลยทีเดียว ถึงแม้ว่า Game of Thrones ซีซันสุดท้ายจะมีทั้งหมด 8 ตอน ในขณะที่ WandaVision มีทั้งหมด 9 ตอน

แต่ทั้งนี้หลายฝ่ายต่างให้คำวิจารณ์ในเรื่องดังกล่าวนี้ว่า ทีวีซีรีส์ WandaVision ที่ออกฉายไปทั่วโลกแล้ว 3 ตอน ดูแล้วไม่น่าที่จะใช้ฉาก CG แพงมหาศาลมากมาย เนื่องจากซีรีส์ดังกล่าวในตอนแรก ๆ มีฉากขาวดำที่ทำให้หนังดูเป็นหนังเก่า ซึ่งหลายคนต่างคาดกันว่า ทีเด็ดหรือการลงทุนงบมาก ๆ น่าจะอยู่ในช่วงครึ่งหลังของซีรีส์ที่มีทั้งหมด 9 ตอนก็เป็นได้ และแน่นอนว่าผู้ชมคาดหวังในแบบบล็อกบัสเตอร์ ซึ่งน่าจะมีความสนุกเข้ามาแทรกแซงในช่วงปลายซีรีส์ของ WandaVision

Previous articleUnderworld (2003) สงครามการต่อสู้ระหว่าง แวมไพร์ และ มนุษย์หมาป่า
Next articleโอลเซน มอง “ แวนดา ” ไม่เพียงพลังพิเศษ แต่ยังมีจิตใจที่แข็งแกร่ง