Lupin ซีรีส์ใหม่ร้อนแรงของ Netflix ยอดชม 5 ตอนแรกพุ่งลิ่ว

150

Netflix

ถือเป็นเรื่องที่ฮือฮาในวงการทีวีซีรีส์ในเวลานี้เมื่อทาง Netflix ได้ปล่อยซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Lupin ที่นำแสดงโดย โอมาร์ ไซ จากภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World ที่แน่นอนว่าหลาย ๆ ฝ่ายต่างเชื่อกันว่า นี่จะเป็นซีรีส์ยอดฮิตเรื่องใหม่ของทางค่าย Netflix ในปี 2021 หลังจากที่ซีรีส์ได้ออกฉายมาแล้ว 5 ตอนแรก ตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา และได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมเป็นอย่างมาก

มีรายงานข่าวจากทางสื่อ Deadline ที่ได้เปิดเผยว่า ยอดชมของซีรีส์เรื่องดังกล่าวในประเทศฝรั่งเศส ได้รับการประเมินว่าจะแตะถึง 70 ล้านครัวเรือนใน 28 วันแรก และถ้าทุกอย่างเกิดขึ้นตามนั้นจริง ๆ Lupin จะกลายทีวีซีรีส์ที่ติดเป็นอันดับที่ 2 ของค่ายNetflix เป็นรองเพียงแค่ The Witcher ที่มียอดชม 80 ล้านครัวเรือน และมากกว่า Bridgerton ที่มียอดชม 63 ล้านครัวเรือน และ The Queen’s Gambit ที่มียอดชม 62 ล้านครัวเรือน

สำหรับ Lupin เป็นทีวีซีรีส์แนวตลกปนลึกลับ หลังจากที่ซีรีส์เรื่องดังกล่าวได้นำเอานิยายของ มอริส เลอบล็อง ชุด “อาร์แซน ลูแปง ” หรือ “ จอมโจรลูแปง ” มาตีความใหม่ให้ให้เข้ากับฉากที่กรุงปารีสอยู่ในช่วงยุคร่วมสมัย

ตามเนื้อเรื่อง จอมโจรอาชีพรายนี้ชื่อ อัสซาน ดิย็อป ซึ่งใช้นามแฝงว่า Lupin ซึ่งเขาพร้อมที่จะแก้แค้นมหาเศรษฐี อูแบร์ เปเลกรินิ ที่ทำให้พ่อของเขาต้องเสียชีวิต และเขากำพร้าพ่อมาตั้งแต่เด็ก โดย Lupin ต้องใช้ทักษะและความพยายามทุกด้านเพื่อให้บรรลุเป้าหมายคือทำลายใน อูแบร์ เปเลกรินิ

Previous articleHome Alone 2 (1992) โดดเดี่ยวผู้น่ารักในมหานครนิวยอร์ค
Next articleMortal Kombat Annihilation (1997) ภาคต่อที่รวมตัวละครเท่ ๆ คุ้มแก่การชม