Mortal Kombat Annihilation (1997) ภาคต่อที่รวมตัวละครเท่ ๆ คุ้มแก่การชม

423

Annihilation

แน่นอนว่าภาพยนตร์ Mortal Kombat ภาคที่ 1 ได้กระแสตอบรับในปี 1995 ที่ไม่ดีมากนัก ถึงแม้ว่าตัวหนังจะดูได้อย่างเพลิน ๆ แต่ถึงกระนั้นหนังก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในแง่ลบมาก ๆ ซึ่งในครั้งนี้ Mortal Kombat Annihilation หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะกอบกู้ชื่อเสียงของหนังให้กลับคืนมา

Mortal Kombat Annihilation (1997) หรือ “ มอร์ทัล คอมแบ็ท 2 ศึกวันล้างโลก ” เล่าถึงการต่อสู้ที่ยากกว่าเดิมหลังจากที่ชัยชนะของ ลุย คัง เหนือเหล่าวายร้ายทั้งหมดในภาคที่แล้ว ซึ่งนั่นถือเป็นชัยชนะของฝั่งมนุษย์ทำให้โลกปลอดภัยไปได้อีกหนึ่งชั่วอายุคน แต่ทว่า จักรพรรดิ เซา คาน ได้ลงมาต่อสู้ในครั้งนี้ด้วยตนเอง และหมายจะกำจัดมนุษย์โลกเพื่อยึดครองโลกให้เป็นของเขาทั้งหมด ซึ่งนี่ถือเป็นเรื่องที่ขี้โกงและผิดกฏการประลองอย่างมาก และการต่อสู้ในครั้งนี้ทำให้ ลุย คัง พร้อมผองเพื่อน ต้องต่อสู้อีกครั้งเพื่อการปกป้องโลกจากการต่อสู้ในสงครามอมตะ

สำหรับคำวิจารณ์ของภาพยนตร์เรื่อง Mortal Kombat Annihilation ในแง่บวก หนังคงทำออกมาเพื่อเอาใจคอเกมด้วยการนำตัวละครเท่ ๆ มากมายเข้ามาต่อสู้กัน ซึ่งตรงจุดนี้หนังทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ตัวละครหลายตัวถ่ายทอดออกมาจากเกมได้ดีมาก หนังถ่ายทอดได้ตรงกับคาแรคเตอร์จริง ๆ ที่ทุกคนอยากชม

ในแง่ลบ ดูเหมือนว่าหนังยังไม่สามารถขจัดคราบของความเป็นหนังเกรด B จากภาคแรกได้ หนังยังคงมีเนื้อหาที่เปราะบางในหลาย ๆ จุด แต่ทั้งนี้หนังสร้างมาจากวิดีโอเกม จึงไม่ควรคาดหวังอะไรมากนัก ควรจะดูเพื่อความสนุกจริง ๆ เท่านั้น

Previous articleLupin ซีรีส์ใหม่ร้อนแรงของ Netflix ยอดชม 5 ตอนแรกพุ่งลิ่ว
Next articleNo Time to Die ได้ฤกษ์กำหนดการฉายใหม่ 8 ตุลาคมนี้