Black Widow เจอพิษโควิด อาจไม่เข้าฉายตามนัด 7 พฤษภาคม

14

โควิด

ยังคงเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับเหล่าแฟน ๆ ภาพยนตร์เมื่อล่าสุด เควิน ไฟกี ประธานของค่าย Marvel Studios ได้ออกมาเปิดเผยว่า ไม่แน่เหมือนกันสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Black Widow ที่กำหนดการเดิมจะฉายในวันที่ 7 พฤษภาคม 2021 อาจจะต้องถูกเลื่อนวันฉายออกไปอันเนื่องมาจากสภาวะโรคระบาดจากไวรัส โคโรนา 2019 ที่ยังคงรุนแรงในเวลานี้

Black Widow ถือเป็นหนังเฟสที่ 4 ของจักรวาล Marvel ที่ถูกเลื่อนฉายออกไปหลายครั้งแล้วหลังจากปี 2020 ที่ผ่านมา และก็กำหนดการล่าสุดคือช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ก็ยังไม่แน่นอนว่าหนังจะได้ฉายตามกำหนดการหรือไม่ เพราะโรงภาพยนตร์มากมายในหลายพื้นที่ทั่วโลกยังคงไม่เปิดให้บริการ

ทำให้เกิดข้อสงสัยว่า Black Widow หากไม่ได้ฉายในโรงภาพยนต์ตามกำหนด จะมีการนำมาฉายบนแพลตฟอร์มออนไลน์อย่าง Disney + เช่นเดียวกับภาพยนตร์ มู่หลาน ในปี 2020 หรือไม่

ล่าสุด เควิน ไฟกี ได้ให้สัมภาษณ์เรื่องนี้ผ่านสำนักข่าว Deadline ถึงความกังวลของเขาว่า

“ ถ้ามันมีลูกแก้วที่ดูดวงได้ ผมคงจะดูอนาคตและบอกคุณไปแล้วหลายชั่วโมง ความจริงคือผมบอกอะไรไม่ได้เลย แต่ผมสามารถบอกคุณได้คือ ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา ผมได้รับคำสั่งให้ดูแลแพลตฟอร์มอย่าง Disney + และคอยดูว่าพวกเขาจะผลิตคอนเทนต์ดี ๆ อะไรออกมา ”

“ พวกเรามีแผนระยะยาวเกี่ยวกับจักรวาล Marvel จากการเล่าเรื่องที่จะเชื่อมโยงต่อกันไปเรื่อย ๆ ในทุกสัปดาห์ผ่าน Disney + และในหนังที่จะฉายในโรงภาพยนต์ ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า มันจะเป็นอย่างนั้นต่อไป ”

“ อย่ามาถามผมทุกสัปดาห์เลยว่า ทุกอย่างจะยังตรงตามกำหนดเดิมหรือไม่ ผมเองไม่รู้เลยจริงๆ และไม่อยากคาดเดาด้วยซ้ำ

ตอนนี้ทาง Marvel พวกเราคิดอย่างเดียวว่า ทุกอย่างจะต้องเป็นไปได้ด้วยดี นี่คือสิ่งที่เราต้องการจะทำ ”

“ ทั้งนี้เราจะรอดูสถานการณ์หน้างานอีกครั้งว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ผมไม่รับปากว่า ทุกอย่างจะออกมาเป็นอย่างที่เราต้องการ เพราะเราต้องดูสถานการณ์โรคระบาดอีกด้วย ”

Previous articleเช็คดวงรายสัปดาห์ “ ราศีธนู ” วันที่ 18-24 มกราคม 2564
Next articleEdge Of Tomorrow 2 พร้อมถ่ายทำ รอเพียงคิวว่างของ ครูซ กับ บลันด์