Edge Of Tomorrow 2 พร้อมถ่ายทำ รอเพียงคิวว่างของ ครูซ กับ บลันด์

1145

ครูซ

หลังจากที่ Edge Of Tomorrow หรือ “ ซุปเปอร์นักรบดับทัพอสูร ” ภาคแรกที่ออกฉายในปี 2014 ประสบความสำเร็จ จนทำให้มีเสียงเรียกร้องจากแฟน ๆ ในการรับชมภาค 2 ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีกระแสมาข่าวมาตลอดว่า หนังจะมีภาคต่ออย่างแน่นอนแต่สุดท้ายทุกอย่างก็ค่อย ๆ เงียบหายไป

แต่ทว่าล่าสุดได้มีการยืนยันอีกครั้งว่า Edge Of Tomorrow ภาค 2 พร้อมที่จะถ่ายทำอย่างแน่นอนขอเพียงแค่ ทอม ครูซ และ เอมิลี บลันต์ นักแสดงตัวหลัก หาคิวว่างตรงกันได้

เรื่องดังกล่าวได้รับการยืนยันจากผู้กำกับ ดั๊ก ไลแมน ที่เปิดเผยผ่านสื่อ Collider ว่า หนัง Edge Of Tomorrow 2 อยู่ในแนวคิดที่จะริเริ่มสร้าง แต่ยังไม่ได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการในเวลานี้

“ อันที่จริงบทหนังนั้นพร้อมแล้ว รวมถึงเหล่าทีมงาน แต่ปัญหาหลักจริง ๆ ผมคิดว่า ทอม ครูซ และ เอมิลี บลันต์ ซึ่งเป็นดาราตัวหลักของเรื่องยังมีคิวที่ไม่ว่างตรงกัน ทำให้ความคืบหน้าใด ๆ ในเวลานี้จึงไม่เกิดขึ้น และมันยากที่ทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกับพวกเราในตอนนี้ ”

“ ผมขอยอมรับตามตรงอย่างไม่ละอายเลยว่า เพราะพวกเขาทั้งคู่ หนังภาคแรกจึงได้สร้างออกสู่คนดู และได้รับคำวิจารณ์ที่ดีรวมถึงทำรายได้ที่เข้าเป้า ”

“ วงการหนังก็แบบนี้แหละ ค่ายก็คือหุ่นส่วนใหญ่ และดาราคือกุญแจสำคัญ ถ้าทำให้พวกเขาตอบตกลงและร่วมแสดงหนังได้ หนังก็จะเกิดขึ้นได้ไม่ยาก แต่เวลานี้มันไม่ลงตัวก็ต้องรอกันต่อไป ”

Previous articleBlack Widow เจอพิษโควิด อาจไม่เข้าฉายตามนัด 7 พฤษภาคม
Next articleThe Hunger Games Mockingjay – Part 1 (2014) เข้มข้นใกล้ได้ข้อสรุปแห่งการปฏิวัติ